Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes không hề ngán Mourinho

Chủ Nhật 21/07/2013 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi họp báo mới đây, HLV David Moyes của Man Utd đã nói rằng, ông sẵn sàng để chơi trò chơi tâm lý chiến với HLV của Chelsea - Jose Mourinho bất cứ lúc nào.
 
Trong những ngày gần đây, giới truyền thông của nước Anh đã liên tục nhận định rằng Mourinho đang cố gắng để khơi mào một cuộc chiến tâm lý với tân thuyền trưởng của Man Utd - David Moyes, bằng cách nói về bản thành tích cá nhân của vị chiến lược gia người Scotland này và đặc biệt là những ý kiến của cá nhân ông về Wayne Rooney.

HLV David Moyes đã có thể nở nụ cười với chiến thắng đầu tay
David Moyes khẳng định rằng ông không hề ngại "đấu khẩu" với Mourinho
 
Tuy nhiên, David Moyes vẫn tỏ thái độ hết sức bình thản và không hề bị sa vào cái bẫy mà Mourinho đang cố sức để giăng ra. Nhưng như thế không có nghĩa là Moyes hoàn toàn bó tay chịu thua trước Mourinho. Trong bài phát biểu mới đây, vị chiến lược gia 50 tuổi này khẳng định rằng, trong tương lai ông sẽ đáp trả những lời lẽ mang tính khiêu khích này một cách mạnh mẽ nhất.
 
"Tôi không đáp trả lại những lời lẽ khiêu khích từ Mourinho không có nghĩa là tôi hoàn toàn chịu thua ông ấy. Tuy nhiên, ở thời điểm này tôi còn có nhiều việc cần giải quyết hơn là sa đà vào những cuộc khẩu chiến vô ích. Tôi sẽ có câu trả lời cho ông ấy vào một dịp khác." David Moyes tuyên bố trước báo giới.
 
Ngoài ra, David Moyes cũng chia sẻ thêm với báo giới về tình hình chuyển nhượng của Man Utd. Theo như tiết lộ của vị chiến lược gia đồng hương với Sir Alex này, thì hiện tại công tác chuyển nhượng ở Quỷ đỏ đang do giám đốc điều hành Ed Woodward tạm thời phụ trách do Moyes đang bận tham gia tour du đấu với các cầu thủ Man Utd.
 
Hiện tại, Man Utd đang theo đuổi Fabregas một cách sát sao và mới đây họ đã nâng giá hỏi mua tiền vệ này sau khi lời đề nghị 25 triệu bảng của họ bị Barcelona từ chối. Mặc dù chưa có gì chắc chắn nhưng David Moyes hy vọng rằng ông sẽ nhận được tin mừng vào vài ngày tới.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X