Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes không giấu nổi sự phấn khích về bản hợp đồng mới của Rooney

Thứ Bảy 22/02/2014 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Giữ chân Wayne Rooney thành công bằng một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019, David Moyes đã có thành công thứ 2 trên bàn đàm phán kể từ khi chuyển tới nắm Man Utd từ Everton, sau khi "lôi" được Juan Mata từ Chelsea về với giá 37.1 triệu bảng.

moyes rooney
Họ sẽ sát cánh bên nhau trong nửa thập kỉ nữa

Đêm qua, Rooney đã trả lời phỏng vấn của báo giới về tình yêu bất diệt với Manchester United sau khi 2 bên đi tới thỏa thuận chính thức về một bản hợp đồng mới, giữ gã Shrek ở lại Old Trafford thêm 5 năm nữa. Đây có thể coi là một bản hợp đồng có lợi cho cả 2 bên, khi R10 sẽ được ngồi trên... một đống tiền trong quãng thời gian còn lại ở Old Trafford, còn Man Utd sẽ đổi lại được sự máu lửa, hiệu quả của Rooney trên sân và những giá trị thương mại, giá trị thương hiệu đi kèm. R10 sẽ trở thành một cầu thủ xuất chúng trên sân và "mồi câu" những cái tên lớn khác để Man Utd tái thiết đội hình thời kì hậu Sir Alex Ferguson.

Chỉ nhìn trước mắt thôi là đã thấy bao nhiêu cái lợi cho M.U trong việc giữ chân thành công Wayne Rooney, dù có mất thêm "một chút" hầu bao nhưng những giá trị đổi lại là hoàn toàn tương xứng. Chẳng thế mà HLV David Moyes đã đăng đàn thể hiện sự vui sướng của mình mà chẳng cần che đậy. Phát biểu trên trang chủ của đội bóng, HLV 50 tuổi cho hay: "Wayne là cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh kể từ khi tôi đưa cậu ấy vào đội hình chính của Everton năm 2003. Từ lúc trở thành HLV của Manchester United vào tháng Bảy năm ngoái, tôi đã được tận hưởng quãng thời gian làm việc với cậu ấy và chứng kiến cậu ấy đã phát triển như thế nào để trở thành một cầu thủ có tài năng ở mức không thể tin nổi."

"Với năng lực, kinh nghiệm và sự khát khao thành công, cậu ấy sẽ trở thành một phần cực kì quan trọng của tôi trong thời gian dài sắp tới. Thử thách được đặt ra là không nhỏ, nhưng tôi cảm thấy rất vui mừng và có một chút sốc khi cậu ấy dám đương đầu với tất cả. Tôi đã nói với Wayne hồi hè vừa qua rằng cậu ấy đang đứng trước một cơ hội lớn để trở thành một huyền thoại thực sự của đội bóng có lịch sử dài và rất giàu có này. Cậu ấy chỉ cần 42 bàn thắng nữa để vượt qua Sir Bobby Charlton về số bàn thắng ghi được, đồng thời trở thành cầu thủ đầu tiên đóng góp 250 bàn thắng cho đội bóng trong suốt chiều dài lịch sử tồn tại."

"Những cơ hội kiểu như vậy chỉ đến với những cầu thủ thực sự đặc biệt, và tôi tự tin rằng Wayne sẽ thiết lập nên một kỉ lục mà có lẽ người ta phải tốn tới vài thập kỷ nữa mới có thể phá được. Viễn cảnh trước mắt cho cả Man Utd và Rooney là vô cùng sáng sủa."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X