Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes: “Không đến M.U thì tôi đã vô địch Premier League”

Thứ Hai 12/09/2016 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong suy nghĩ của HLV David Moyes, nếu ông từ chối M.U và ở lại Everton thì có lẽ đã lên ngôi vô địch Premier League cùng đội bóng này.
David Moyes dang co khoi dau khong tot voi Sunderland
David Moyes đang có khởi đầu không tốt với Sunderland

Bất chấp những khởi đầu có phần bết bát với Sunderland từ khi mùa giải diễn ra, HLV David Moyes vẫn luôn tỏ ra lạc quan. Mới đây, trước thềm trận đấu với đội bóng cũ là Everton, chiến lược gia người Scotland bất ngờ đưa ra tuyên bố khá sốc.

Cụ thể, ông cho rằng nếu trước kia mình kiên trì ở lại Everton mà không nhận lời tới Man United thì giờ có lẽ đã lên ngôi vô địch Premier League. Theo David Moyes, nếu thời ông còn dẫn dắt mà có một tiền đạo cỡ Romelu Lukaku thì chiến lược gia này sẽ dễ bề thăng tiến.

“Ở Everton khi ấy chúng tôi có một đội bóng tuyệt vời. Tuy nhiên, cái thiếu duy nhất lại là một tiền đạo cắm đẳng cấp. Có thể tôi nói hơi quá nhưng tôi nghĩ nếu tôi ở lại và đội bóng có thêm tiền đạo giỏi thì thời điểm đó Everton của tôi đã rất gần với danh hiệu Premier League rồi”, David Moyes chia sẻ.

“Trong những năm vừa qua, có những thời điểm chúng tôi (Everton) còn xếp trên cả Liverpool. Tuy nhiên, đội bóng chưa có được thành công vì không có nền tảng tài chính mạnh”.

Sau khi rời Everton, chiến lược gia 55 tuổi cập bến Man United nhưng thất bại và phải ra đi sau chưa đầy 1 mùa giải. Công việc tiếp theo của Moyes ở Real Sociedad cũng không mấy suôn sẻ và HLV này một lần nữa phải chia tay đội bóng khi mùa giải chưa kết thúc.

Tuy nhiên, ông coi đó là bài học đắt giá và kinh nghiệm quý báu cho lần trở lại Premier League này.

Tường Minh


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X