Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes không có lỗi trong màn trình diễn nghèo nàn gần đây của Man Utd

Thứ Tư 23/10/2013 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi họp báo mới đây, trung vệ 25 tuổi này đã lên tiếng khẳng định rằng, việc Quỷ đỏ phải liên tiếp đón nhận những kết quả nghèo nàn trong thời gian gần đây hoàn toàn là do lỗi của các cầu thủ chứ không phải là lỗi của HLV David Moyes.
 
Theo Evans thì việc giới chuyên môn và người hâm mộ đổ hết tội lỗi lên đầu David Moyes vì Man Utd thi đấu không tốt trong giai đoạn vừa qua là một việc làm không công bằng. Cầu thủ người Bắc Ireland này khẳng định rằng, Moyes đã làm rất tốt công việc của mình tại Old Trafford và thực sự là ông cũng đã đưa ra được những phương án chiến thuật phù hợp với tình hình nhân sự hiện tại cho Quỷ đỏ. 

David moyes
David Moyes thực sự không có lỗi trong màn trình diễn nghèo nàn gần đây của Man Utd?
Và nếu cần thêm điều gì nữa, thì đó chính là sự cố gắng để cải thiện phong độ từ các cầu thủ của Man Utd mà thôi. 
 
"Trách nhiệm trong việc Man Utd thi đấu không tốt ở giai đoạn vừa qua thuộc về chúng tôi, những cầu thủ thi đấu ở trên sân. Chúng tôi đã thi đấu không thực sự tốt kể cả về mặt cá nhân hay về mặt tập thể. Chúng tôi cần phải nhìn nhận lại chính bản thân mình trong những màn trình diễn thiếu sức sống ở những trận đấu đã qua. HLV David Moyes hoàn toàn không có lỗi trong vấn đề này, bởi ông thực sự đã cố gắng rất nhiều." Evans nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, trung vệ 25 tuổi này cũng đưa ra ví dụ cụ thể để thấy rõ rằng, các cầu thủ của Quỷ đỏ mới là những người xứng đáng bị chỉ trích thay vì HLV David Moyes.
 
"Ngay trong trận đấu với Southampton, chúng tôi đã thi đấu không hiệu quả. Chuyền bóng rất cẩu thả và không cố gắng để kiểm soát tình hình trên sân. Chúng tôi cũng đã tỏ ra không chắc chắn khi để các cầu thủ Southampton quá tự do phối hợp và triển khai bóng. Mặc dù HLV David Moyes đã chỉ thị cho chúng tôi phải dồn ép họ và phong tỏa chặt chẽ các cầu thủ của đối phương." Evans cho biết thêm.
 
Cũng trong buổi họp báo này, HLV David Moyes cũng đã lên tiếng để xóa tan đi những lo lắng của người hâm mộ, về việc Sir Alex cho ra mắt cuốn tự truyện với những ý kiến liên quan đến Rooney trong đó, sẽ khiến cho tiền đạo này mất tự tin.
 
"Tôi không thấy có điều gì liên quan trong hai vấn đề này với nhau. Tôi cũng không quá quan tâm đến những việc ngoài chuyên môn này. Tôi nghĩ rằng Wayne luôn biết cách để tập trung trong các trận đấu, cậu ấy đã thể hiện điều này rất nhiều lần. Hiện tại cậu ấy đang vào phom và chắc chắn cậu ấy biết cách để chăm sóc bản thân mình một cách tốt nhất." David Moyes chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X