Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes không cho phép Sir Alex can thiệp vào Man Utd?

Thứ Tư 18/12/2013 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiết lộ trước báo giới, cựu cầu thủ của MU đồng thời là học trò cũ của David Moyes, Louis Saha, chiến lược gia người Scotland không muốn ai can thiệp vào công việc ở MU, kể cả Sir Alex.

David Moyes không hài lòng với các trọng tài trong trận gặp Aston Villa.
David Moyes ra sức thể hiện quyền uy của mình ở Man Utd

Cách đây không lâu, cựu đội trưởng của MU, Roy Keane đã tiết lộ trước báo giới rằng “quyền lực của Sir Alex tại MU vẫn còn rất lớn. Dù vậy, Louis Saha, cậu học trò và là người khá gần gũi với David Moyes lại không nghĩ như vậy.

Theo cựu tiền đạo của “Quỷ đỏ”, David Moyes là người khá quyết đoán và không cho phép ai ai can thiệp vào công việc ở MU, kể cả Sir Alex. Saha cho biết: “Tôi nghĩ rằng nếu có động thái nào mà Sir Alex thực hiên ở MU, đó chỉ là lời khuyên với David Moyes.

Chuyện ông ấy kiểm soát mọi thứ như lời của Roy Keane? Tôi không nghĩ rằng David Moyes chấp nhận điều đó. Tôi biết Moyes, ông ấy luôn muốn xử lý mọi việc theo cách của riêng mình. HLV này có thể nghe lời khuyên từ ai đó nhưng ông ấy sẽ không bao giờ để bất cứ người nào can thiệp quá sâu vào công việc của mình”.

Bên cạnh đó, Saha cũng tin rằng chiến lược gia người Scotland sẽ sớm thích nghi với công việc ở MU. Anh nói thêm: “MU là đội bóng lớn, với biểu tượng của bóng đá Anh. Tôi tin, Moyes có thể làm việc được ở môi trường này.

David Moyes đã tới CLB với nhiệm vụ nặng nề là bảo vệ hành động của đội bóng, đó thực sự là điều vô cùng khó khăn. Giờ đây, ông ấy cần phải giúp CLB tiến bước và tìm ra sơ đồ phù hợp với đội bóng. Tôi tin HLV này có thể hoàn thành được nhiệm vụ đó”.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X