Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes khiến NHM tức giận vụ Kurt Zouma

Thứ Bảy 12/02/2022 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes đã xác nhận trung vệ Kurt Zouma sẽ có tên trong danh sách đội hình West Ham thi đấu với Leicester City ở vòng 25 Ngoại hạng Anh.

NHM tức giận với quyết định của David Moyes


Trung vệ Kurt Zouma đã bị chỉ trích rất nhiều sau hành động ngược đãi động vật. Theo đó ngôi sao sinh năm 1994 của West Ham đã dùng chân đá một chú mèo, sau đó dùng đồ vật ném về phía con vật này. Lý do Zouma làm vậy là bởi chú mèo đã làm vỡ bình hoa.
Kurt Zouma đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích

Kurt Zouma đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích


Hành động của mình khiến Zouma nhận nhiều phiền phức. Anh cũng bị Adidas chấm dứt hợp đồng tài trợ. Thậm chí Vitality đã thông báo rằng họ đã đình chỉ hợp đồng tài trợ với West Ham sau hành động của Zouma.

Theo thông tin được The Sun và Sky Sports đăng tải, West Ham trước tiên tiến hành xử phạt Zouma 250.000 bảng, tương đương với 2 tuần lương của trung vệ này. Anh còn bị cấm thi đấu trước Leicester. Đây có lẽ là bài học đáng nhớ cho cựu cầu thủ Chelsea.

Tuy nhiên, phát biểu trước trận đấu với Leicester, HLV David Moyes đã xác nhận Kurt Zouma sẽ không bị cấm thi đấu. Ông nói: “Cậu ấy sẵn sàng chơi. Có rất nhiều quan điểm khác nhau về hành động của Zouma, nhưng tôi chỉ đưa ra những quyết định tốt nhất cho đội bóng trên cương vị là HLV trưởng”.

“Chúng tôi đã phạt Zouma, tất cả đều biết điều đó. Cậu ấy đã lên tiếng xin lỗi, Zouma rất ân hận vì hành động của mình. Bây giờ chúng tôi phải giúp đỡ cậu ấy. Chúng tôi đang cố gắng làm nhiều nhất có thể để giúp cậu ấy. West Ham sẽ không để Zouma rơi vào khủng hoảng, chắc chắn là như vậy”.

Việc David Moyes điền tên Zouma vào danh sách thi đấu trước Leicester khiến nhiều người không hài lòng, họ cho rằng anh xứng đáng bị cấm thi đấu vài trận với hành động của mình.
West Ham đối diện thảm họa ở vụ Zouma đá mèoWest Ham đối diện thảm họa ở vụ Zouma đá mèo
Các cầu thủ West Ham đang rục rịch đòi tăng lương sau khi biết rằng Kurt Zouma là cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng.
HLV ĐT Pháp trừng phạt Kurt ZoumaHLV ĐT Pháp trừng phạt Kurt Zouma
Sau hành vi ngược đãi động vật, trung vệ Kurt Zouma có thể bị loại khỏi danh sách ĐT Pháp cho các trận đấu trong tháng 3 tới.
Đồng đội tại West Ham lên tiếng bảo vệ Zouma trước chỉ tríchĐồng đội tại West Ham lên tiếng bảo vệ Zouma trước chỉ trích
Michail Antonio lên tiếng sau khi Zouma phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì hành động tấn công động vật.
Zouma có thể phải ngồi tù vì ngược đãi động vậtZouma có thể phải ngồi tù vì ngược đãi động vật
Hành động thẳng chân đá mèo mới đây của Kurt Zouma có thể khiến anh phải đối mặt với án tù 4 năm vì tội ngược đãi động vật.
Zouma bị Adidas cắt hợp đồng vì đá mèoZouma bị Adidas cắt hợp đồng vì đá mèo
Kurt Zouma đã bị nhà tài trợ Adidas cắt hợp đồng sau đoạn video đá mèo gây phẫn nộ dư luận thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X