Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes: Khi tôi nhiễm Covid thì giải có hoãn đâu?

Thứ Sáu 01/01/2021 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, HLV David Moyes sẽ dẫn dắt West Ham để chạm trán đội bóng cũ Everton, và chiến lược gia này đã đặt câu hỏi về cách xử lý của BTC Premier League.
 

Moyes không hài lòng với BTC

 

Những ngày qua, thông tin nhiều cầu thủ Man City và Fulham dương tính với Covid đã khiến cả Premier League e ngại. Thậm chí, phương án hoãn giải đấu trong 2 tuần đã được đưa ra thảo luận, nhưng sau cùng giải vẫn tiếp tục bình thường.
 

Chia sẻ về tình hình hiện tại, HLV David Moyes của West Ham lên tiếng: “Chúng tôi hiểu tình thế và không muốn rên rỉ trong bất kỳ trường hợp nào, ở bất kỳ trận đấu nào, vì lịch đã được sắp xếp. Khi tôi và 2 cầu thủ nhiễm Covid, họ có hoãn các trận đấu đâu? Nhưng giờ họ lại làm điều đó.

David Moyes

HLV David Moyes lên tiếng về sự bất công phải trải qua


Tôi nghĩ rằng khi đội hình của bạn chỉ còn 14 cầu thủ, tất cả những gì bạn nên làm đó là gọi các cầu thủ trẻ từ học viện lên. Đơn giản thế thôi, và tôi không biết bây giờ lại thay đổi luật cơ đấy?”

Nói về ngày trở lại Goodison Park, chiến lược gia này tiếp tục: “Đó là một trận đấu đặc biệt vì tôi đã dẫn dắt Everton 11 năm rưỡi. Ý tôi là không biết trong tương lai còn có HLV nào ở lại một CLB trong ngần ấy năm hay không?

Nhưng giờ, đội bóng của tôi là West Ham. Nhiệm vụ của tôi là tới Goodison Park để giành chiến thắng. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để hoàn thành mục tiêu đó.”

Nhận định bóng đá Everton vs West Ham 0h30 ngày 2/1 (Premier League 2020/21)
Everton vs West Ham lúc 0h30 ngày 2/1 (Vòng 17 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Everton khó chịu khi Man City yêu cầu hoãn trận đấu
Rạng sáng nay, cuộc so tài giữa Everton vs Man City đã bị hoãn do ảnh hưởng của Covid, và đội chủ nhà tỏ ra không hài lòng với điều này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X