Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes khẳng định không có chuyện Man Utd gặp khủng hoảng

Thứ Bảy 05/10/2013 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Ở mùa giải đầu tiên được dẫn dắt bởi HLV mới, Man Utd đã có sự khởi đầu tồi tệ nhất trong vòng 24 năm qua. Nhiều người đã nhận định rằng, Quỷ đỏ đang trên đường đi vào vòng xoáy của một cuộc khủng hoảng thực sự, nhưng trong buổi họp báo mới đây, David Moyes đã phủ nhận hoàn toàn những luận điệu đó. Theo vị chiến lược gia 50 tuổi này thì quả thực đội bóng Old Trafford đang gặp những khó khăn nhất định, nhưng không hề có cuộc khủng hoảng nào đang diễn ra ở đây.
 
Man Utd đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng của Premier League mùa giải năm nay và đây là lần đầu tiên trong 24 năm qua, Quỷ đỏ kết thúc 6 vòng đấu đầu tiên với vị trí ở giữa bảng xếp hạng như thế này. 
 
Hiện Quỷ đỏ chỉ mới thu về được vỏn vẹn 7 điểm sau 6 vòng đấu khi mà họ để thua 3 trong số 6 trận đã qua và đây chính là nguyên nhân để giới chuyên môn nhận định rằng, Man Utd đang trên đường đi vào vòng xoáy của một cuộc khủng hoảng nặng nề.

david moyes
David Moyes vẫn rất lạc quan về tình hình hiện tại của Quỷ đỏ
Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây, HLV David Moyes đã lên tiếng bác bỏ những luận điệu đó. Theo vị chiến lược gia người Scotland này, đúng là Man Utd đang gặp những khó khăn nhất định nhưng không hề có bất cứ một cuộc khủng hoảng nào đang diễn ra ở Old Trafford.
 
"Tôi không hề cho rằng đó là dấu hiệu của một cuộc khủng hoảng. Đúng là chúng tôi đang có những khó khăn nhất định, nhưng nó chỉ là những vấn đề rất bình thường của một đội bóng đang trong quá trình chuyển giao mà thôi." David Moyes tuyên bố với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 50 tuổi này cũng nói thêm rằng, bất chấp những kết quả đáng thất vọng trong thời gian gần đây, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ sớm lấy lại hình ảnh quen thuộc của mình trong những trận đấu tới.
 
"Mặc dù chúng tôi đã có một kết quả đáng thất vọng trước West Brom, một màn trình diễn tồi tệ trước Man City, tuy nhiên điều đó không phải là nguyên nhân để ngăn cản chúng tôi tiến về phái trước. Man Utd sẽ sớm lấy lại hình ảnh của mình trong những trận đấu tới." David Moyes cho biết thêm.
 
Ngoài ra, cũng trong buổi họp báo này, David Moyes còn khẳng định rằng tình hình hiện tại của Quỷ đỏ không bi quan như những gì mà báo chí vẫn đưa tin, đồng thời khẳng định câu trả lời sẽ được ông đưa ra khi mùa giải năm nay kết thúc.
 
"Tình hình của Man Utd không quá bi quan như những gì mọi người vẫn nghĩ. Rõ ràng là chúng tôi đang ở một vị trí tối tệ trên bảng xếp hạng, tuy nhiên mùa giải vẫn còn dài và câu trả lời sẽ được tôi đưa ra khi mùa bóng năm nay kết thúc." David Moyes chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X