Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes khẳng định Fellaini sẽ “toả sáng” ở MU mùa giải tới

Thứ Hai 23/06/2014 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV của MU mới đây đã lên tiếng “bênh” cậu học trò cưng Fellaini, người vẫn đang ở lại sân Old Trafford và chịu rất nhiều sức ép. Ông cho rằng sau một mùa giải chưa thật sự thích nghi được với đội bóng mới, Fellaini sẽ nhanh chóng chứng tỏ được giá trị của mình và toả sáng trong màu áo MU ở mùa giải tới.

Sau một mùa giải bết bát với MU và chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận, Fellaini có vẻ như đang thể hiện một bộ mặt tích cực hơn ở ĐTQG khi thi đấu tại World Cup. Tiền vệ 26 tuổi đã có pha làm bàn quyết định giúp ĐT Bỉ giành chiến thắng quan trọng 2-1 trước Algeria và cũng đã chơi khá tròn vai ở trận đấu với ĐT Nga.

Fellaini đang thi đấu khá tốt trong màu áo ĐT Bỉ
Fellaini đang thi đấu khá tốt trong màu áo ĐT Bỉ

Sau màn trình diễn đó, Fellani cũng đã khẳng định anh đang rất quyết tâm để chứng tỏ bản thân và sẽ chiến đấu hết mình để có thể ở lại sân Old Trafford. Và mới đây, ông thầy cũ David Moyes cũng đã lên tiếng ủng hộ cậu học trò của mình. Trước hết ông tỏ ra thông cảm với tình cảnh khó khăn của Fellaini ở MU.

“Tôi rất thông cảm với những chỉ trích mà cậu ấy phải hứng chịu. Trái với vẻ bề ngoài có phần hướng ngoại của mình, cậu ấy là một người nhút nhát và có tính cách nội tâm. Cậu ấy rất nhã nhặn và đôi khi hơi thiên về cảm xúc. Cậu ấy đã rất quyết tâm để chứng tỏ bản thân và bắt đầu sự nghiệp ở Man United”.

Đồng thời ông cũng khẳng định tuyển thủ Bỉ có những tiềm năng to lớn và anh sẽ có một tương lai tươi sáng ở MU một khi đã chứng tỏ được khả năng của mình.

“Thể hình của cậu ấy là một mối đe doạ lớn với các đối thủ. Cậu ấy có kỹ thuật thiên bẩm, đặc biệt là những pha xử lý bóng bằng ngực. Và đương nhiên cậu ấy rất mạnh về khoản không chiến. Những gì cậu ấy thể hiện ở trận đấu với Algeria chính là những gì mà tôi mong muốn khi đưa cậu ấy về Man United”.

“Cậu ấy đã gặp khó khăn với việc thích ứng với đội bóng mới nhưng khoảng 1 tháng cuối cùng của mùa giải, cậu ấy đã bắt đầu hoà nhập với lối chơi của toàn đội. Cậu ấy đã có những ảnh hưởng nhất định lên lối chơi cùng như đóng góp vào việc ghi bàn của đội bóng. Tôi vẫn nghĩ Fellaini sẽ là một cầu thủ tiềm năng của MU”.

Fellaini đã theo chân ông thầy David Moyes tới Manchester United từ Everton vào mùa hè năm ngoái với mức giá 27,5 triệu bảng. Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng Fellaini đã không thể hiện được phong độ ấn tượng như khoảng thời gian thi đấu cho Everton và nhanh chóng trở thành nỗi thất vọng. Anh chỉ ra sân đúng 16 trận cho Quỷ đỏ trong mùa giải vừa rồi và không ghi được bàn nào. Hiện tại có thông tin MU cũng đang dự định đưa tiền vệ người Bỉ vào danh sách chuyển nhượng với mức giá 18 triệu bảng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X