Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes khẳng định chiến thắng sốc trước Chelsea là “vô nghĩa”

Thứ Năm 02/07/2020 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng ở derby London, HLV David Moyes tỏ ra không hài lòng dù đội nhà đã có cơ sở thoát hiểm.
 

Moyes mất niềm tin với VAR

 

Tiếp đón đối thủ mạnh Chelsea trên sân nhà, các cầu thủ West Ham đã chiến đấu đầy quả cảm và giành kết quả chung cuộc 3-2. Thậm chí, họ còn bị từ chối một bàn thắng do VAR xác nhận có lỗi việt vị.
 
Chia sẻ sau trận đấu, HLV David Moyes cho biết: “Tôi đã phải buồn nôn, tôi nghĩ rằng có bao giờ chúng tôi được hưởng một quyết định đúng đắn hay không? Tôi không muốn giải thích về quyết định của trọng tài, nhưng bất cứ ai cũng có thể khẳng định đó là một bàn thắng hợp lệ.

Những điều xảy ra với West Ham trong thời gian gần đây thực sự rất tồi tệ. Tôi chẳng nhận được sự đối xử công bằng nào và rất giận dữ, nhưng toàn đội không bao giờ để điều đó làm ảnh hưởng.

David Moyes khẳng định chiến thắng sốc trước Chelsea là vô nghĩa hình ảnh

HLV David Moyes chia sẻ sau trận thắng Chelsea


Tôi đã nói với các cầu thủ rằng hãy thay đổi may mắn của mình. Họ xứng đáng được hưởng nhiều hơn. Chiến thắng này chẳng có ý nghĩa gì cả, chúng tôi mới chỉ có 30 điểm.

Mục tiêu tiếp theo mới quan trọng. Chúng tôi cần giành chiến thắng thêm 3 trận nữa. Một chiến thắng không là gì cả.”
 
Với kết quả này, Búa tạ đã leo lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Không những vậy, HLV David Moyes còn đem lại tin mừng cho đội bóng cũ Man United, khi giúp khoảng cách với Chelsea được rút ngắn xuống còn 2 điểm.


VAR lại gây bão trong ngày Chelsea thất bại trước West Ham
Trận West Ham vs Chelsea xuất hiện một tình huống gây tranh cãi rất nhiều, một lần nữa VAR lại trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi.
Thất bại cay đắng trước West Ham, HLV Lampard phản ứng thế nào?
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận West Ham vs Chelsea, ông thầy người Anh thừa nhận thất vọng với hàng phòng ngự của đội chủ sân Stamford Bridge.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X