Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes kêu gọi người hâm mộ Man Utd hãy kiên nhẫn

Thứ Ba 30/07/2013 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Tân HLV của Man Utd - David Moyes hy vọng rằng, những fan hâm mộ Quỷ đỏ sẽ kiên nhẫn với ông trong mùa giải đầu tiên ông dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford.

David Moyes hiện đang tập trung giải quyết những vấn đề của mình tại Old Trafford sau khi thay thế Sir Alex trên băng ghế huấn luyện của Quỷ đỏ. Một trong những vấn đề quan trọng nhất ở thời điểm này chính là việc tăng cường lực lượng cho đội hình của Man Utd, tuy nhiên cho đến lúc này, Moyes vẫn chưa thể mang về "Nhà hát của những giấc mơ" bất kỳ một bản hợp đồng nào.

David Moyes vẫn rất lạc quan
David Moyes hy vọng người hâm mộ Man Utd sẽ kiên nhẫn với ông trong lần đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ

Tuy nhiên, với David Moyes thì đây không phải là điều mà ông cho là quan trọng nhất, thay vào đó ông đang hết sức lo lắng về thái độ của những người hâm mộ Man Utd. Theo vị chiến lược gia người Scotland này, điều ông cảm thấy cần nhất lúc này, chính là sự thông cảm cũng như sự kiên nhẫn của những fan hâm mộ giành cho ông trong lần đầu tiên ông nắm quyền tại sân Old Trafford.

"Trong bóng đá, khi bạn giành được chiến thắng, người hâm mộ sẵn sàng tung hô bạn tới tận mây xanh. Nhưng khi bạn nhận một thất bại, bạn cũng hãy chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng xuống địa ngục bởi những lời chỉ trích và la ó. Tôi hy vọng rằng, những người hâm mộ của Man Utd sẽ hiểu những cảm giác của tôi khi lần đầu tiên được dẫn dắt đội bóng này. Đây là một câu lạc bộ lớn và tôi là người mới ở Old Trafford, chính vì thế tôi cần thêm một chút thời gian để thích nghi với những sức ép, những áp lực ở đây." David Moyes nói trước báo giới.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 50 tuổi này cũng khẳng định rằng, bất kỳ vị HLV nào, dù tài giỏi đến đâu thì khi làm việc tại "Nhà hát của những giấc mơ", tất cả đều phải cần đến sự cảm thông lẫn sự kiên nhẫn của những fan hâm mộ của Man Utd.

"Tôi tin rằng, dù bất cứ vị HLV nào làm việc ở đây, cũng phải cần đến sự cảm thông và sự kiên nhẫn cảu người hâm mộ đội bóng này. Đây là một điều vô cùng quan trọng để chúng tôi có thể làm tốt công việc của mình, cũng như có thể đưa câu lạc bộ tới những vinh quang." Vị HLV người Scotland tuyên bố trước các phóng viên.


Cũng trong buổi họp báo này, David Moyes đã đưa ra những lời tuyên bố  về khả năng tài chính của câu lạc bộ Man Utd. Theo cựu HLV của Everton, thì đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh đủ tiềm lực để cạnh tranh với cả hai đại gia nước Pháp là PSG và Monaco về mặt tiền bạc trên thị trường chuyển nhượng năm nay.

"Man Utd không hề sợ hãi trước sự mạnh mẽ về khả năng tài chính mà PSG hay Monaco đã thể hiện trên thị trường chuyển nhượng năm nay. Bởi đơn giản là chúng tôi đủ khả năng để cạnh tranh một cách sòng phẳng về mặt tiền với họ và với bất cứ một câu lạc bộ nào. Mặc dù với cách chi tiền của PSG hay Monaco trong thời gian gần đây đang làm thay đổi thị trường chuyển nhượng, nhưng Man Utd lúc nào cũng có thể gia nhập cuộc chơi này. Trong lịch sử, chúng tôi là một đội bóng dám chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng hàng năm và nó sẽ không thay đổi ở mùa hè năm nay." David Moyes chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X