Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes kêu gọi Man Utd giữ Vidic

Thứ Bảy 28/09/2013 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - HLV của Man Utd - David Moyes mới đây đã lên tiếng ca ngợi trung vệ người Serbia và đồng thời ông cũng thúc giục BLĐ nên nhanh chóng lên kế hoạch để giữ chân Vidic ở lại với sân Old Trafford thêm một thời gian nữa.
 
Hợp đồng hiện tại của Vidic sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và trung vệ người Serbia đang là mục tiêu của một số câu lạc bộ tại châu Âu và có khá nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ để có thể sở hữu chữ ký của anh nếu như anh rời khỏi Man Utd vào mùa hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

nemanja vidic
David Moyes kêu gọi BLĐ Man Utd nhanh chóng ký hợp đồng mới với Nemanja Vidic
Tuy nhiên, HLV David Moyes sẽ không bao giờ muốn mất một cầu thủ có tầm ảnh hưởng quan trọng đến lối chơi của Man Utd như Vidic, nên mới đây ông đã lên tiếng để thúc giục BLĐ Quỷ đỏ nhanh chóng có kế hoạch để tiếp tục giữ chân đội trưởng của họ ở lại với sân Old Trafford thêm một thời gian nữa.
 
"Tôi chưa có thông tin gì về trường hợp của Vidic, tôi cũng chưa thấy bất kỳ động thái gì từ phía lãnh đạo của câu lạc bộ. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng BLĐ và giám đốc điều hành của đội bóng sẽ sớm đưa ra bản hợp đồng mới cho cậu ấy." David Moyes nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Scotland này cũng nói rằng, với những gì mà Vidic đang thể hiện, anh xứng đáng để tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ thêm một thời gian nữa. Theo ông, cầu thủ người Serbia vẫn đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.
 
"Bất chấp việc đã nhiều tuổi, Vidic vẫn đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Cậu ấy là trung vệ giỏi nhất mà tôi từng biết." David Moyes cho biết thêm.
 
Cũng trong buổi họp báo này, David Moyes thừa nhận rằng, ông đang lo ngại về trường hợp của tiền vệ trẻ Adnan Januzaj, bởi hợp đồng của cầu thủ người Bỉ này sẽ hết hạn vào cuối năm nay nhưng hiện tại các cuộc thảo luận về một bản hợp đồng mới của Man Utd với Januzaj đang gặp bế tắc. David Moyes khẳng định rằng, bản thân tiền vệ trẻ này muốn được tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ, tuy nhiên, đội bóng chủ sân Old Trafford lại quan ngại về những tác động bên ngoài sẽ khiến Januzaj đổi ý.
 
"Chúng tôi đang có vấn đề với trường hợp của Januzaj. Tôi rất lo ngại về khả năng chúng tôi sẽ không thể giữ được cậu ấy ở lại với Man Utd. Tôi cho rằng chúng tôi có một lò đào tạo cầu thủ trẻ rất tốt và đem lại cho họ rất nhiều cơ hội. Bản thân Januzaj cũng rất muốn ở lại với Man Utd, nhưng chúng tôi sợ rằng những tác động ở bên ngoài sẽ khiến cậu ấy thay đổi suy nghĩ của mình." David Moyes chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X