Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes kêu gọi cổ động viên West Ham ủng hộ Kalvin Phillips

Thứ Ba 02/04/2024 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Moyes kêu gọi các cổ động viên West Ham ủng hộ Kalvin Phillips thay vì chỉ trích cầu thủ này.

David Moyes kêu gọi cổ động viên West Ham ủng hộ Kalvin Phillips

Kalvin Phillips tiếp tục gây thất vọng trong quãng thời gian thi đấu ở West Ham theo dạng cho mượn. Anh là người phạm lỗi dẫn đến quả penalty giúp Newcastle có bàn gỡ 2-3 và rồi được tiếp tinh thần để ngược dòng thắng chung cuộc 4-3.

Kalvin Phillips
David Moyes kêu gọi cổ động viên West Ham ủng hộ Kalvin Phillips

Sau trận đấu, Phillips còn giơ ngón tay thối khi bị cổ động viên chỉ trích trong lúc lên xe của đội. HLV David Moyes bảo vệ hành động của Kalvin Phillips, đồng thời kêu gọi các cổ động viên West Ham ủng hộ cầu thủ người Anh.

“Kalvin cũng là một con người và có thể làm những thứ mà tất cả chúng ta đều làm trong những lúc khó khăn. Điều cậu ấy cần là sự ủng hộ và những người giúp đỡ. Chúng tôi sẽ đứng bên cạnh cậu ấy và giúp đỡ cậu ấy nhiều nhất có thể. Dĩ nhiên là chúng tôi cần các cổ động viên ủng hộ bất kỳ cầu thủ nào của chúng tôi”.

Sự tức giận của các cổ động viên West Ham hướng đến Kalvin Phillips vì những màn trình diễn tệ hại của cầu thủ này. Trước khi mắc sai lầm ở trận Newcastle, Kalvin Phillips cũng mắc sai lầm dẫn đến bàn thua ở 2 trận đầu tiên của West Ham. Anh bị đuổi khỏi sân ở trận đấu thứ 4, gặp Nottingham Forest.

Kalvin Phillips bị rút khỏi sân ở giờ nghỉ trong trận xuất phát gần nhất, khi West Ham để thua 0-2 trước Burnley trên sân nhà. Sau đó, cầu thủ này mất vị trí ở đội tuyển Anh.

Dù vậy, David Moyes vẫn tin tưởng Kalvin Phillips có thể biến quãng thời gian cho mượn này trở nên thành công.

“Cậu ấy ổn, đã trở lại tập luyện và chúng tôi đều đã quên chuyện cuối tuần. Chúng tôi có một trận đấu lớn phía trước và chúng tôi phải sẵn sàng cho nó ngay bây giờ. Kalvin Phillips là một cầu thủ tốt, một tuyển thủ quốc gia và tôi tin rằng cậu ấy là một cầu thủ bóng đá xuất sắc. Chúng tôi vẫn có thể thu về điều gì trong quãng thời gian cậu ấy ở đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X