Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes hối tiếc vì không nghe lời Sir Alex

Thứ Bảy 08/02/2014 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân thuyền trưởng của M.U tỏ ra hối tiếc vì đã không trọng dụng người trợ lý đắc lực của Sir Alex Ferguson, Rene Meulensteen.

Sir Alex và trợ lý Meulensteen ngày còn làm việc
Sir Alex và trợ lý Meulensteen ngày còn làm việc chung

Sau khi tiến cử David Moyes tiếp quản chiếc ghế nóng ở M.U, Sir Alex Ferguson đã khuyên người đàn em đồng hương nên sự dụng những người trợ lý của ông gồm Rene Meulensteen, Mike Phelan và Eric Steele. Tuy nhiên, cựu HLV của Everton đã để bộ ba nói trên rời Old Trafford để tạo ê-kíp riêng cho mình.

Kết quả là M.U trải qua một mùa giải tệ hại nhất trong nhiều thập kỷ trở lại đây. Sau 24 vòng đấu, bầy Quỷ đỏ giậm chân ở vị trí thứ 7 với 40 điểm, kém nhóm dự Champions League 7 điểm và kém đội đầu bảng Arsenal lên tới 15 điểm. Với khoảng cách này, giới chuyên môn cho rằng M.U đã trở thành cựu vô địch cho dù phía trước vẫn còn tới 14 vòng đấu nữa.

Sự sa sút của M.U khiến David Moyes cảm thấy hối tiếc vì không nghe lời Sir Alex. Bằng chứng là trong cuộc trò chuyện gần đây, chiến lược gia 50 tuổi Scotland thú nhận rất nhớ Rene Meulensteen, người từng được xem là cánh tay phải của Sir Alex khi "Ông già gân" còn tại vị.

“Rene đã giúp tôi rất nhiều khi tôi mới chân ướt chân ráo tới M.U. Thông qua ông ấy, tôi biết rất rõ về đội bóng, về phương pháp hoạt động cũng như về các cầu thủ. Tôi muốn Rene ở lại Old Trafford, nhưng cuối cùng ông ấy lại chọn cách ra đi. Tôi rất mong một ngày nào đó ông ấy sẽ quay lại đây”, HLV David Moyes chia sẻ.

Rene Meulensteen hiện là HLV trưởng của Fulham. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan chưa để lại dấu ấn tích cực nào ở đội bóng thành London. Sau 24 vòng đấu, đội chủ sân Craven Cottage đang đắm chìm ở dưới đáy bảng xếp hạng với vỏn vẹn 19 điểm.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X