Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes hỏi mượn Joe Hart

Thứ Hai 29/08/2016 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Sky Sport khẳng định Sunderland đang lên kế hoạch hỏi mượn thủ môn Joe Hart của Man City.

 

Tương lai của thủ môn Joe Hart đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Dưới thời HLV Pep Guardiola cầu thủ sinh năm 1986 bị gạt khỏi đội hình chính. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin tưởng Willy Caballero. Sau khi Man City mua thành công thủ thành Bravo từ Barca, giới chuyên môn đều nhận định cơ hội để Hart bắt chính tại Etihad đã chấm dứt. Thậm chí trong một phát biểu mới đây, Pep còn khẳng định thủ môn 29 tuổi không phải lựa chọn số 2 của ông ở vị trí thủ môn. Phát biểu này là động thái muốn đẩy Hart ra đi càng sớm càng tốt.
David Moyes hoi muon thu mon Joe Hart hinh anh
Joe Hart không còn chỗ đứng tại sân Etihad
Sở dĩ Hart bị Pep loại bỏ là vì phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Cuối mùa giải trước anh chơi không ổn định, ở VCK EURO 2016 những gì thủ thành người Anh trình diễn cũng là không ấn tượng. Không những vậy, việc chơi bóng bằng chân không tốt cũng khiến thủ thành này mất điểm trong mắt vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Pep muốn sử dụng những đường chuyền ngắn bên phần sân nhà, nhưng Hart thường xuyên câu bóng lên phía trên.
Pep Guardiola: Tôi không đủ sức làm hài lòng tất cả
(Bongda24h.vn) - Việc mạnh tay loại Hart đang khiến HLV Pep Guardiola chịu nhiều sức ép. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định ông không có...
Chứng kiến Hart bị ghẻ lạnh ở sân Etihad, nhiều đội bóng muốn có ngôi sao tuyển Anh. Everton và Dortmund là những đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất. Nhưng mới đây, đội bóng chủ sân Goodison Park đã quyết định rút lui do không thể kham nổi mức lương lên tới 130.000 bảng/tuần mà thủ thành người Anh yêu cầu. Dortmund chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng Man City đòi đủ 25 triệu bảng mới chịu bán ngôi sao của mình.
David Moyes hoi muon thu mon Joe Hart hinh anh 2
Sunderland hỏi mượn Joe Hart
Mới nhất, Sunderland hỏi mượn Joe Hart. HLV David Moyes ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1986, ông muốn BLĐ “Mèo đen” đưa về ngôi sao 29 tuổi. Phía Sunderland muốn tìm người thay thế Vito Mannone, trong những mùa giải gần đây thủ thành người Italia vẫn là lựa chọn không thể thay thế trong khung gỗ của đội chủ sân Ánh sáng, nhưng khả năng của anh không thể sánh với Hart. 
Tiết lộ bến đỗ mới của thủ môn Joe Hart
(Bongda24h.vn) – Sự nghiệp của thủ thành Joe Hart có thể sẽ phải lùi một vài bước khi mà đích đến của anh sau khi rời Man City có thể sẽ là Torino, theo tiết...
Phía Sunderland chấp nhận chi 7 bảng để mượn Hart một mùa, họ cũng chấp nhận mức lương mà thủ thành người Anh yêu cầu. Vấn đề ở chỗ Sunderland là đội bóng yếu tại Premier League, Hart sẽ ưu tiên thi đấu cho một CLB cạnh tranh chức vô địch hơn là cuộc đua trụ hạng.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X