Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes muốn “rút ruột” M.U

Chủ Nhật 14/01/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, HLV David Moyes đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini của M.U ở phiên chợ Đông 2018.

Tiền vệ Marouane Fellaini chỉ còn hợp đồng với M.U đến Hè 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Ngôi sao người Bỉ là một trong những nhân tố quan trọng dưới thời HLV Jose Mourinho, ông thầy người Bồ muốn BLĐ Quỷ đỏ giữ cầu thủ này ở lại Old Trafford. M.U đã chiều lòng “Người đặc biệt” khi tiến hành đàm phán hợp đồng mới với cựu sao Everton, song những khúc mắc ở một số điều khoản khiến bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.
David Moyes hoi mua tien ve Marouane Fellaini hinh anh
Fellaini sắp rời M.U
Cách đây không lâu Mourinho đã đích thân khuyên tiền vệ Fellaini ở lại, ông cần sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1987. Tuy nhiên, những nỗ lực của ông thầy 54 tuổi đã trở nên vô ích. Ngôi sao 30 tuổi đã quyết tâm rời M.U, cầu thủ này hiện đang tiến hành đàm phán để tìm kiếm một bến đỗ mới. Có rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao của M.U, trong đó phải kể đến PSG. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này.
Huyền thoại M.U ủng hộ Sanchez sang Man City
Mới đây, cựu cầu thủ Rio Ferdinand thừa nhận Man City là một điểm đến hấp dẫn hơn, nếu đứng vào vị trí của tiền đạo Alexis Sanchez.
Theo Daily Star, HLV David Moyes đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini của M.U ở phiên chợ Đông 2018. Trong quá khứ Moyes và Fellaini từng có thời gian làm việc chung ở Everton, sau đó chính ông này mang cầu thủ người Bỉ tới Old Trafford với một bản hợp đồng lên tới 27,5 triệu bảng. Giữa ngôi sao 30 tuổi và HLV hiện đang dẫn dắt West Ham có mối quan hệ thân thiết, Moyes đang nỗ lực để thuyết phục Fellaini đầu quân cho đội bóng thành London.
David Moyes hoi mua tien ve Marouane Fellaini hinh anh 2
David Moyes muốn tái hợp với Fellaini
Phía West Ham chấp nhận chi ra khoảng 6 đến 8 triệu bảng tiền chuyển nhượng, họ chấp nhận ký hợp đồng ít nhất 2 năm với cầu thủ 30 tuổi, Moyes cũng sẽ tạo cơ hội để cầu thủ người Bỉ được ra sân thường xuyên. Ưu tiên của Fellaini là tiếp tục được thi đấu ở Premier League, bởi vậy khả năng anh tái hợp với ông thầy cũ là hoàn toàn có thể xảy ra. Không mua được Fellaini vào tháng 1 này, West Ham sẽ tiếp tục quay trở lại vào tháng 6 tới khi cầu thủ này đáo hạn hợp đồng với M.U và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X