Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes học Mourinho cách "bắt chết" Hazard

Thứ Bảy 09/12/2017 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận West Ham vs Chelsea, HLV David Moyes đã nghĩ đến việc sao chép chiến thuật của Mourinho để “bắt chết” tiền vệ Eden Hazard.

Mùa giải vừa qua, M.U đã xuất sắc đánh bại Chelsea 2-0 trong trận đấu lượt về Premier League tại Old Trafford vào ngày 16/4. Đó là trận đấu mà Mourinho đã “bắt chết” tiền vệ Eden Hazard, nhân tố nguy hiểm nhất bên phía The Blues. Đó là trận đấu mà vị chiến lược gia người Bồ đã bố trí tiền vệ Ander Herrera theo kèm cầu thủ người Bỉ như hình với bóng. Thậm chí việc bị ngôi sao người Tây Ban Nha theo kèm quá sát khiến cầu thủ sinh năm 1991 nổi nóng.
Moyes hoc Mourinho cach bat chet tien ve Eden Hazard hinh anh
Hazard từng bị Herrera khóa chặt vào tháng 4 năm nay
Trước trận West Ham vs Chelsea, HLV David Moyes đã nghĩ đến việc sao chép chiến thuật của Mourinho để “bắt chết” tiền vệ Hazard: “Tôi đã chứng kiến cách Mourinho vô hiệu hóa Hazard trong trận đấu vào tháng 4 năm nay. Tôi có thể sẽ sao chép chiến thuật của Mourinho trong trận đấu ở vòng 16. Khi còn làm việc ở Premier League, tôi cũng đã từng khóa chặt một số ngòi nổ được đánh giá cao như David Silva của Man City. Còn nhớ thời điểm đó tôi còn dẫn dắt Everton, tôi đã cử Jack Rodwell theo Silva như hình với bóng, và cậu ấy chẳng làm được gì cả, Silva đã có một trận đấu thất vọng”.

Link xem trực tiếp West Ham vs Chelsea 19h30 tối nay
Chelsea chi 20 triệu bảng mua sao Bundesliga
Theo Goal, Chelsea đang lên kế hoạch chi 20 triệu bảng cho tiền vệ Leon Bailey của CLB Bayer Leverkusen vào tháng 1 tới.
“Cách duy nhất để bắt chết Hazard là theo cậu ấy như hình với bóng. Nếu cậu ấy đi vệ sinh, hãy theo cậu ấy. Cầu thủ theo kèm ngôi sao của Chelsea phải có tốc độ tốt và rất linh hoạt, ngoài ra người đó phải có nền tảng thể lực và khả năng phán đoán tốt. Nhìn qua đội hình tôi chưa xác định cầu thủ làm nhiệm vụ đó, nhưng tôi đã có ý tưởng để ngăn chặn anh ta”, cựu HLV M.U tiếp tục.
Moyes hoc Mourinho cach bat chet tien ve Eden Hazard hinh anh 2
David Moyes tính học theo Mourinho cách khóa chặt Hazard
Eden Hazard của Chelsea đang đạt phong độ cực cao, anh đã ghi 4 bàn trong 4 trận gần nhất ở Premier League. Ngôi sao người Bỉ đang hợp với Morata thành bộ đôi tạo ra tính sát thương rất lớn. Dù Moyes đã nghiên cứu và phân tích, nhưng sẽ không dễ để ông kiểm tỏa sự nguy hiểm của ngôi sao sinh năm 1991. Việc hai đội bóng thành Manchester đụng độ ở vòng đấu này là cơ hội để Chelsea rút ngắn cách biệt, chắc chắn Conte sẽ hướng đến chiến thắng và điều đó càng khiến West Ham gặp khó khăn.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X