Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Real Sociedad sa thải, David Moyes lại trù ẻo M.U

Thứ Bảy 21/11/2015 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu HLV của Manchester United, ông David Moyes, nói rằng đội bóng cần phải có một sự thay đổi toàn diện nếu như muốn trở thành một ứng cử viên cạnh tranh cho chức vô địch ở những mùa giải tới.

David Moyes hien ke cho MU canh tranh chuc vo dich hinh anh
David Moyes lại trù ẻo M.U

David Moyes chính là người được lựa chọn để kế vị Sir Alex Ferguson, tuy nhiên dưới 9 tháng M.U được cựu HLV của Everton nắm quyền, họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 7, qua đó bị đánh bật khỏi Champions League. Cá nhân David Moyes cũng bị sa thải vào cuối tháng 4, khi mùa giải vẫn còn chưa kết thúc, người được lựa chọn lên tạm nắm quyền là Ryan Giggs. David Moyes sau đó đã được Real Sociedad liên hệ tuy nhiên sau những màn trình diễn thất vọng mới đây của đội bóng xứ Basque, David Moyes một lần nữa bị sa thải khi mà mùa giải vẫn còn đang diễn ra.

HLV người Scotland quyết định sẽ tạm nghỉ một khoảng thời gian trước khi tiếp tục quay trở lại sự nghiệp  huấn luyện. Trong khi đó, ông vẫn rất quan tâm đến đội bóng cũ Manchester United. Mới đây ông đã đưa ra những lời khuyên dành cho lãnh đạo đội bóng: “Dù có huấn luyện viên nào dẫn dắt M.U cũng sẽ phải đối mặt với khó khăn như vậy thôi. Tôi cũng đoán rằng họ sẽ mất thêm nhiều mùa giải nữa như thế này. Không ai có thể đưa M.U trở lại vị thế vốn có trong một khoảng thời gian ngắn cả. Tôi nghĩ họ cần một sự thay đổi toàn diện. Đó là một công việc hết sức khó khăn và vẫn sẽ tiếp diễn trong những mùa giải tới.”

HLV David Moyes CHÍNH THỨC bị sa thải!
(Bongda24h.vn) - Cách đây ít giờ, HLV David Moyes đã chính thức bị CLB Real Sociedad sa thải sau thành thích tồi tệ của đội bóng từ đầu mùa giải 2015/16.

Phát biểu này của David Moyes đã một lần nữa động chạm vào lòng tự ái của người hâm mộ Quỷ Đỏ nước Anh. Khi HLV Moyes còn tại vị ở Old Trafford, các CĐV từng rất giận dữ khi ông phát biểu rằng “M.U hiện tại kém xa Man City”. Cho dù đó có thể là một thực tế phũ phàng nhưng rõ ràng với tư cách của một HLV, ông không nên hạ thấp đội bóng của mình như vậy. Phát biểu mới đây của ông cũng phần nào cho thấy rằng ông không hề có lỗi cho thất bại của M.U ở mùa giải 2013/14.

Ngoài ra nó còn mang ý nghĩa “trù ẻo” cho M.U trong những năm tới. Rõ ràng mùa  giải trước, Louis van Gaal đã tạo được đôi chút thay đổi và lọt vào top 4. Mùa giải này ông tiếp tục tạo nên một sự thay máu toàn diện ở đội hình và hướng tới một vị trí cao hơn. Họ vẫn đang đứng thứ 4 với 24 điểm qua 12 vòng đấu, nhưng chỉ cách ngôi đầu bảng đúng 2 điểm.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X