Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes hài lòng với chiến thắng vất vả mà Man Utd giành được trước Stoke

Thứ Hai 28/10/2013 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong bài phát biểu mới đây, vị chiến lược gia người Scotland này đã khẳng định rằng, ông hài lòng với 3 điểm mà các học trò của ông đã phải rất vất vả mới có được trên sân nhà Old Trafford vào hồi cuối tuần qua trước Stoke City. Tuy nhiên, Moyes cũng thừa nhận rằng ông muốn Quỷ đỏ giành chiến thắng một cách dễ dàng hơn ở những trận đấu sắp tới và đồng thời ông cũng kêu gọi các học trò của mình cố gắng hơn nữa trong hai cuộc đại chiến với Arsenal và Tottenham sắp tới.
 
Trên sân nhà Old Trafford ở hôm thứ 7 vừa qua, các ngôi sao của Man Utd đã phải trải qua 90 phút vất vả mới có thể giúp các cổ động viên của mình lần thứ hai được ăn mừng chiến thắng ở Nhà hát của những giấc mơ ở mùa giải năm nay. 
 
Liên tục để cho Stoke City vươn lên dẫn điểm, Man Utd phải nhờ đến sự tỏa sáng kịp thời vào những phút cuối trận đấu của Rooney và Chicharito để có thể rời sân với 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên, David Moyes vẫn tỏ vẻ hài lòng sau khi Quỷ đỏ ngược dòng thành công.

david moyes
David Moyes muốn Man Utd giành được chiến thắng một cách dễ dàng hơn
Phát biểu trước báo giới, vị chiến lược gia 50 tuổi này còn có một chút gì đó rất tự hào, mặc dù Stoke chỉ là một đội bóng hạng lông ở Premier League và việc một ông lớn như Man Utd phải ngược dòng trước một đối thủ thấp bé nhẹ cân là một tín hiệu đáng báo động hơn là đáng mừng.
 
"Khi trận đấu chỉ còn khoảng hơn 10 đến 15 phút mà bạn đang bị đối phương dẫn trước 2-1 thì dường như chắc chắn bạn đừng nên nghĩ tới chiến thắng, bởi để làm được điều đó là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi đã làm được điều này và tôi hoàn toàn cảm thấy hài lòng với chiến thắng này." David Moyes nói với các phóng viên. 
 
Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, vị cựu HLV của Everton đã thừa nhận rằng, mặc dù hài lòng với chiến thắng gian nan vừa qua, nhưng ông vẫn mong muốn các học trò của mình giành được thắng lợi theo một cách dễ dàng hơn.
 
"Tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể tiếp tục giành thêm thật nhiều chiến thắng nữa, tuy nhiên sẽ là tuyệt vời hơn nếu như chúng tôi có thể thắng trận theo một cách khác dễ dàng hơn và ít đau tim hơn trận đấu vừa qua." David Moyes cho biết thêm.
 
Ngoài ra, trong bài phát biểu này, David Moyes còn lên tiếng kêu gọi các cầu thủ của Man Utd cần cố gắng hơn nữa trong những trận đấu tới. Đặc biệt là trong cuộc đại chiến với hai đội bóng của thành London là Arsenal và Tottenham sắp diễn ra trong thời gian tới đây.
 
"Chúng tôi cần tiếp tục kiếm thêm điểm để trở lại với top đầu của Premier League năm nay và chúng tôi đang có những trận đấu lớn chờ đợi trong thời gian tới, vì vậy tôi hy vọng chúng tôi tiếp tục cải thiện được phong độ của mình để thu về những kết quả tốt nhất." David Moyes chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X