Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes giải thích nguyên nhân không dùng Kagawa

Thứ Bảy 14/09/2013 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi họp báo mới đây, HLV David Moyes đã lên tiếng giải thích nguyên nhân tại vì sao ông không dùng tiền vệ người Nhật Bản này trong những trận đấu vừa qua của Man Utd.
 
Trong mùa giải năm nay, Kagawa chỉ mới được thi đấu đúng 7 phút trong màu áo của Man Utd. Còn lại hầu hết là anh được xếp ngồi trên băng ghế dự bị và thậm chí có những trận anh còn không được đăng ký tên trong danh sách thi đấu của Quỷ đỏ. 

Kagawa không phải là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV David Moyes?
Kagawa phải ngồi ngoài liên tục là vì chưa đủ thể lực để có thể thi đấu?
Mới đây, chính bản thân tiền vệ người Nhật Bản này đã lên tiếng nói rằng, anh cảm thấy thất vọng vì liên tục bị David Moyes bỏ rơi trên băng ghế dự bị và anh cũng khẳng định là anh không hiểu vì sao vị HLV 50 tuổi này lại làm thế với anh.
 
Chính vì vậy, vào ngày hôm qua HLV David Moyes đã phải đăng đàn để đưa ra những lời giải thích cho vấn đề này. Theo vị chiến lược gia người Scotland, việc ông không dùng Kagawa không phải là việc gì quá khó hiểu, bởi ông cho rằng cựu tiền vệ của Dortmund chưa đủ thể lực để có thể tham gia thi đấu cho Man Utd, khi trong mùa hè vừa qua, Kagawa đã phải cùng đội tuyển Nhật Bản tham gia thi đấu tại Confederations Cup lại phải cày ải trong tour du đấu mùa hè cùng Quỷ đỏ.
 
"Có khá nhiều cầu thủ đã không được tôi sử dụng một phút nào kể từ khi mùa giải năm nay bắt đầu. Nhưng nếu bạn để ý, thì hầu hết các cầu thủ đó là những người đã cùng đội tuyển quốc gia của mình tham gia thi đấu ở Confederations Cup, hoặc họ đã mất quá nhiều sức lực trong tour du đấu mùa hè. Chính vì thế, việc tôi không sử dụng Kagawa là điều hoàn toàn bình thường vì cậu ấy chưa có được thể lực tốt nhất." David Moyes nói với các phóng viên.
 
Ngoài ra, vị cựu HLV của Everton cũng có những lời giải thích về việc ông theo đuổi Leighton Baines và Fabio Coentrao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Theo đó, việc Moyes muốn mang một trong hai ngôi sao trên về với sân Old Trafford là nhằm mục đích chia lửa cho Evra chứ không phải là để đẩy Evra đi khỏi "Nhà hát của những giấc mơ".
 
"Tôi chắc chắn rằng Patrice đã làm rất tốt công việc của mình. Anh ấy đã chơi rất xuất sắc, nhưng trong một mùa giải dài có đến 60 đến 70 trận đấu, tôi chỉ muốn có được một phương án dự phòng nếu như Patrice không may gặp chấn thương." David Moyes chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X