Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes giải thích lý do Zouma không ra sân trước Leicester

Thứ Hai 14/02/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes đã giải thích lý do tại sao trung vệ Kurt Zouma không có tên trong danh sách thi đấu của Liverpool trước Leicester.

David Moyes nói về Kurt Zouma


Trung vệ Kurt Zouma đã bị chỉ trích rất nhiều sau video đá mèo được đăng tải lên mạng xã hội. Ngôi sao người Pháp đã bị CLB West Ham phạt 2 tuần lương. Anh cũng bị Adidas chấm dứt hợp đồng tài trợ. Phát biểu trước trận đấu với Leicester, HLV David Moyes tuyên bố cầu thủ sinh năm 1994 vẫn có tên trong danh sách thi đấu.
David Moyes giải thích lý do Zouma không ra sân trước Leicester

David Moyes giải thích lý do Zouma không ra sân trước Leicester


Ông nói: “Cậu ấy sẵn sàng thi đấu trước Leicester. Có rất nhiều quan điểm khác nhau về hành động của Zouma, nhưng tôi chỉ đưa ra những quyết định tốt nhất cho đội bóng trên cương vị là HLV trưởng. Chúng tôi đã phạt Zouma, cậu ấy cũng đã xin lỗi. Bây giờ chúng tôi cố gắng làm nhiều nhất có thể để giúp cậu ấy. West Ham sẽ không để Zouma rơi vào khủng hoảng”.

Mặc dù tuyên bố Zouma sẽ ra sân trước Leicester, nhưng thực tế cầu thủ này không có tên trong danh sách thi đấu. Nói về sự vắng mặt của học trò, David Moyes tiết lộ: “Zouma bị đau dạ dày ngay trước khi trận đấu diễn ra, bởi vậy cậu ấy không thể ra sân thi đấu. Chúng tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ ổn”.

Ở trận đấu với Leicester, West Ham đã phải rất vất vả mới có được trận hòa với tỷ số 2-2. Đội bóng thành London hiện vẫn xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, nhưng để kết thúc ở vị trí này vào cuối mùa giải là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. MU, Arsenal và Tottenham là những đối thủ của West Ham trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 trên BXH.
Video: Cộng đồng người da màu đáp trả việc Adidas cắt hợp đồng với ZoumaVideo: Cộng đồng người da màu đáp trả việc Adidas cắt hợp đồng với Zouma
Nhiều người da màu đã đốt các sản phẩm của Adidas để phản đối việc Kurt Zouma bị cắt hợp đồng.
VIDEO: Bênh vực Zouma, CĐV West Ham mô phỏng màn đá mèoVIDEO: Bênh vực Zouma, CĐV West Ham mô phỏng màn đá mèo
Trước trận gặp Leicester, người hâm mộ West Ham đã tụ tập ở 1 quán rượu và mô phỏng lại màn đá mèo để ủng hộ trung vệ Kurt Zouma.
David Moyes khiến NHM tức giận vụ Kurt ZoumaDavid Moyes khiến NHM tức giận vụ Kurt Zouma
HLV David Moyes đã xác nhận trung vệ Kurt Zouma sẽ có tên trong danh sách đội hình West Ham thi đấu với Leicester City ở vòng 25 Ngoại hạng Anh.
West Ham đối diện thảm họa ở vụ Zouma đá mèoWest Ham đối diện thảm họa ở vụ Zouma đá mèo
Các cầu thủ West Ham đang rục rịch đòi tăng lương sau khi biết rằng Kurt Zouma là cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng.
HLV ĐT Pháp trừng phạt Kurt ZoumaHLV ĐT Pháp trừng phạt Kurt Zouma
Sau hành vi ngược đãi động vật, trung vệ Kurt Zouma có thể bị loại khỏi danh sách ĐT Pháp cho các trận đấu trong tháng 3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X