Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầm một đống tiền, nhưng David Moyes chẳng tìm ra ai để mua

Thứ Hai 11/01/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TTCN mùa đông đã chính thức mở cửa, nhưng nhìn chung vẫn chưa có thương vụ nào đáng chú ý diễn ra, và HLV David Moyes đã lên tiếng về điều này.
 

Cầm tiền nhưng không được tiêu

 

Là thời điểm để các CLB bổ sung nhân sự, nhưng mùa đông này với West Ham đang lạnh giá hơn bao giờ hết. Họ mới chia tay Sebastien Haller (sang Ajax giá 20 triệu bảng) và chỉ còn Michail Antonio đá tiền đạo. Dù vậy, không chỉ bổ sung nhân sự, mà ngay cả việc tìm người thay thế cũng rất khó khăn.

 
HLV David Moyes cho biết: “Mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Nhưng thực tế là không ai có thể đi và trinh sát các mục tiêu. Chúng tôi sẽ nỗ lực để tìm kiếm cầu thủ, đem về những bản hợp đồng có thể tạo ra sự khác biệt và giúp đội bóng.

HLV David Moyes gặp khó ở TTCN mùa Covid hình ảnh

HLV David Moyes gặp khó khăn trong việc bổ sung lực lượng


Chúng tôi đã có một kỳ chuyển nhượng thực sự tốt ở mùa đông năm ngoái, và sẽ thật tuyệt vời nếu lặp lại điều đó. Tôi muốn đem về những cầu thủ phù hợp và không muốn tái diễn những sai lầm. Tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể.
 

Điều đó cũng đồng nghĩa nếu Wesr Ham không thể có bất kỳ tân binh nào vào mùa đông này, thì cũng phải chịu thôi. Sự ra đi của Haller để lại khoảng trống và chúng tôi sẽ xem liệu có thể làm được gì hay không.”
 

Đến thời điểm này, cái tên nhận được sự quan tâm của West Ham là Joshua King (Bournemouth) và Eddie Nketiah (Arsenal). Nhưng như đã nói, việc các đội bóng khác tìm kiếm nhân sự giữa mùa Covid cũng là điều rất khó khăn, và CLB nào cũng muốn giữ chân cầu thủ của mình.
 
Ozil sẵn sàng rời Emirates, nếu Arsenal trả lương… đến năm 2023Ozil sẵn sàng rời Emirates, nếu Arsenal trả lương… đến năm 2023
Một động thái mới đây đã khiến giới chủ Arsenal rất sốc về tương lai tiền vệ Mesut Ozil, người chỉ còn hợp đồng 6 tháng với CLB.
VIDEO: Christian Eriksen: Kẻ sống mòn ở InterVIDEO: Christian Eriksen: Kẻ sống mòn ở Inter
Bản thân Christian Eriksen cũng đang phí phạm quãng thời gian đẹp nhất của đời cầu thủ trong vai diễn “kẻ bên lề” ở Giuseppe Meazza. Sự kết hợp đáng buồn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X