Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes: "Ferguson cũng chẳng thể làm tốt hơn tôi"

Thứ Bảy 29/03/2014 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Scotland cho rằng chất lượng đội ngũ hiện tại của Man Utd là thách thức cho bất kỳ nhà cầm quân nào, chứ không chỉ riêng ông.

Man Utd đang xếp thứ bảy tại Ngoại hạng Anh, hết cơ hội bảo vệ ngôi vô địch từ lâu và cũng gần như tiêu tan hy vọng cán đích trong Top 4. So với cùng kỳ mùa trước, họ bây giờ có ít hơn 28 điểm.

Moyes lấy chất lượng đội ngũ để lý giải cho sự sa sút của đội bóng hiện tại.
Moyes lấy chất lượng đội ngũ để lý giải cho sự sa sút của đội bóng hiện tại.

Thực trạng đó làm các cổ động viên phẫn nộ và tìm mọi cách trút giận vào David Moyes, khi cho rằng ông phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho đà sa sút của đội bóng. Đang có cả một làn sóng kêu gọi sa thải Moyes hoặc ông này chủ động ra đi, mà đỉnh điểm là màn dùng máy bay kéo băng-rôn "Lựa chọn sai - Moyes hãy ra đi" trên bầu trời sân Old Trafford ở vòng 32 Ngoại hạng Anh hôm nay.

Tuy nhiên, trên Telegraph, Moyes cho rằng đó là cách đánh giá bất công với ông: "Tôi muốn nói với các cổ động viên của Man Utd rằng thành tích của đội mùa này sẽ không tốt như mọi người từng thấy nhiều năm qua. Họ phải hiểu rằng đội bóng đã có một sự thay đổi lớn, chuyển giao từ một huấn luyện viên vĩ đại từng có 27 năm gắn bó, và đã là thay đổi thì luôn khó khăn".

Chất lượng đội ngũ hiện tại cũng là một khó khăn với Moyes và HLV này cho hay bất kỳ ai khác, kể cả Alex Ferguson, Man Utd cũng khó có thể chơi khá hơn. "Mọi người phải thấy rằng lực lượng của Man Utd ngày một già đi, vì thế tôi nghĩ rằng ai làm huấn luyện viên cũng sẽ gặp khó khăn. Thậm chí, nếu Alex Ferguson dẫn dắt đội mùa này, ông ấy cũng sẽ gặp khó khăn lớn và tôi tin chắc ông ấy cũng hiểu điều đó", Moyes bình luận.

Cựu HLV của Everton cũng cho rằng khó khăn là động lực để Man Utd thay đổi theo chiều hướng tốt lên: "Đội bóng hiện tại quá thiếu bản sắc. Nhưng đó là lý do vì sao đội phải tiếp tục chính sách xây dựng đội ngũ, nỗ lực tiến bộ. Chúng tôi đang cố gắng hết sức vì điều đó".

Theo Vnexpress
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X