Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định HLV đầu tiên ở Premier League dương tính với Covid-19 mùa này

Thứ Tư 23/09/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes đã được xác định nhiễm virus corona, chỉ chưa đầy 1 giờ trước khi trận đấu giữa West Ham và Hull City diễn ra.
2 cái tên khác của West Ham dương tính với Covid-19 là Issa Diop và Josh Cullen. Dù kết quả xét nghiệm được trả về chỉ chưa đầy 1 tiếng đồng hồ trước khi trận đấu giữa West Ham và Hull City diễn ra nhưng cuối cùng trận đấu này vẫn diễn ra bình thường.

David Moyes dương tính với Covid-19 hình ảnh

David Moyes cùng 2 cầu thủ West Ham dương tính với Covid-19


Không có ai trong 3 người này thể hiện triệu chứng nhiễm virus. Nhưng cả 3 đã lập tức về nhà cách ly sau khi có kết quả dương tính. Phía Hull City được West Ham trao cơ hội xét nghiệm nhưng đã từ chối.

Cả Diop và Cullen đều có tên trong đội hình xuất phát của West Ham đêm qua. Nhưng cuối cùng họ đã đực thay thế bởi Harrison Ashby và Jack Wilshere.

Một thông báo trên trang chủ West Ham cho biết: “Đội ngũ y tế của CLB đã được thông báo về những kết quả xét nghiệm thi toàn đội đang ở sân London để chuẩn bị cho trận đấu vòng 3 Cúp Liên đoàn gặp Hull City.

HLV David Moyes và 2 cầu thủ dương tính đã lập tức rời sân vận động và trở về nhà. Cả 3 người đều không có triệu chứng nhiễm bệnh nhưng giờ sẽ tuân theo những quy định cách ly của Tổ chức Y tế công cộng Anh và Premier League. Mọi người ở West Ham mong muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Moyes, Diop và Cullen.

Trận đấu với Hull City sẽ diễn ra bình thường, với trợ lý Alan Irvine nắm quyền dẫn dắt đội bóng. Các biện pháp phòng chống Covid-19 ở CLB vẫn rất nghiêm khắc. Điều đó bao gồm cả việc trao cơ hội xét nghiệm cho đội hình Hull City trước trận đấu hôm nay nhưng họ đã từ chối”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X