Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes được ủng hộ để kế nhiệm vị trí của Sir Alex

Thứ Năm 09/05/2013 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Mặc dù chưa thực sự nắm quyền ở Old Trafford nhưng David Moyes đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ rất nhiều các nhân vật có tiếng nói quan trọng ở Man Utd. Mới đây nhất là giám đốc điều hành của Quỷ đỏ - ông Ed Woodward cũng đã lên tiếng hoan nghênh quyết định bổ nhiệm vị chiến lược gia 50 tuổi này vào vị trí HLV của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Theo thông tin mới nhất, thì David Moyes chắc chắn sẽ rời Everton vào cuối mùa giải năm nay để chuyển sang dẫn dắt Man Utd sau khi ký một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn từ kênh MUTV, giám đốc điều hành của Man Utd - ông Ed Woodward cũng lên tiếng để ủng hộ quyết định bổ nhiệm Moyes vào vị trí ghế nóng của BLĐ câu lạc bộ. Ông tin rằng, vị HLV đồng hương với Sir Alex là một mảnh ghép thích hợp với Man Utd và có đủ khả năng để tiếp tục duy trì những gì mà ông già gân để lại.

"Ở David Moyes, chúng tôi nhìn thấy những phẩm chất của một HLV xuất sắc, ông ấy có đủ khả năng để kế nhiệm và tiếp tục phát triển câu lạc bộ dựa trên những di sản phi thường mà Sir Alex để lại." Woodward nói trên MUTV.

David Moyes sẽ là người kế nhiệm Sir Alex Ferguson tại Man Utd
David Moyes có đủ khả năng để duy trì những gì mà Sir Alex để lại?

Bên cạnh đó, vị giám đốc điều hành này cũng khẳng định rằng, David Moyes sẽ mang đến cho Man Utd một làn gió mới cũng như một nguồn năng lượng mới để đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp tục thống trị ở Premier League.

"Tôi không nghi ngờ bất cứ một điều gì về khả năng của Moyes. Ông sẽ mang đến cho Man Utd một làn gió mới và một nguồn năng lượng mới để tiếp tục giành được những chiến thắng - một điều đã trở thành thói quen của câu lạc bộ này." Vị giám đốc điều hành 40 tuổi này cho biết thêm.

Đồng thời ông Ed Woodward cũng tin tưởng rằng, David Moyes sẽ sớm đạt được những thành công với cương vị HLV của Man Utd và sẽ trở thành một phần không thể tách rời trong văn hóa và di sản của đội bóng chủ sân Old Trafford.

"Tôi rất ấn tượng với những gì mà Moyes đã làm được ở Everton. Phong cách làm việc của anh ấy rất phù hợp với những giá trị mà Man Utd luôn hướng đến. Chính vì vậy tôi cho rằng anh ấy sẽ sớm có được những thành công với đội bóng và sẽ trở thành một phần trong văn hóa độc đáo và di sản của Man Utd." Ông Ed Woodward tuyên bố khi kết thúc buổi họp báo. 

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X