Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes dự đoán cục diện Top 4 sau trận thua của MU trước Everton

Thứ Hai 22/04/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nằm ngoài Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, đó là nhận định của người cũ David Moyes. Theo cựu HLV của Quỷ đỏ, Man đỏ sẽ ngậm ngùi dự Europa League mùa tới.

MU sẽ không thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này


Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U có chuyến làm khách trên sân của Everton. Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm nếu muốn sáng cửa vào Top 4. Mặc dù có động lực thi đấu cao hơn hẳn đối thủ, song thầy trò Solskjaer có một trận đấu tệ hại.
David Moyes MU nằm ngoài Top 4 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Moyes dự đoán MU nằm ngoài Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này


Trong suốt 90 phút các ngôi sao tấn công của M.U không có một cơ hội rõ ràng nào, thay vào đó hàng thủ của họ liên tục mắc sai lầm. Công cùn còn thủ kém cũng dễ hiểu khi Quỷ đỏ để thua với tỷ số 0-4, qua đó tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

MU nằm ngoài Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, đó là nhận định của người cũ David Moyes. Theo cựu HLV của Quỷ đỏ, Man đỏ sẽ ngậm ngùi dự Europa League mùa tới.

“Tôi nghĩ đội đầu tiên nằm ngoài Top 4 sẽ là M.U. Trận thua Everton khiến cánh cửa giành vé dự Champions League của họ gần như không còn. Thầy trò Solskjaer còn 2 trận đấu khó khăn nữa trước Man City và Chelsea, họ khó giành trọn vẹn 6 điểm trong 2 trận đấu này”.

“Ngay cả những CĐV có trí tưởng tượng phong phú nhất cũng không đứng về phía M.U lúc này. Việc không có vé dự Champions League mùa tới sẽ khiến họ gặp khó khăn trong việc đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Có lẽ kế hoạch mua sắm của M.U sẽ thay đổi sau trận thua 0-4 trước Everton”.

HLV Solskjaer phát biểu sau trận thua Everton. Ông thầy người Na Uy chỉ trích thái độ thi đấu của học trò, tuyên bố sẽ thanh lọc đội hình M.U vào tháng 6 này.

Video Everton 4-0 MU (Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X