Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes đôn cầu thủ trẻ lên thay thế Vidic

Thứ Bảy 08/03/2014 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes khẳng định Quỷ đỏ đang sở hữu một vài trung vệ trẻ tài năng, và ông sẽ tạo cơ hội cho những cầu thủ này thi đấu vào cuối mùa giải.

Là một manager tài năng, nhưng Moyes chưa thể phát huy được bản thân
 

Trung vệ Vidic sẽ rời M.U chuyển đến Inter sau khi mùa giải năm nay khép lại. Ngay từ lúc này, ban lãnh đạo Quỷ đỏ thành Manchester phải tìm người lấp chỗ trống do Vidic để lại ở hàng thủ. Kế hoạch của David Moyes là đôn tài năng trẻ lên đội hình một.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, chiến lược gia người Scotland chia sẻ: “Chúng tôi vẫn còn 10 trận ở Ngoại hạng Anh trước khi mùa giải khép lại. Đội bóng hiện có những trung vệ trẻ tài năng, và tôi sẽ tạo cơ hội cho họ thi đấu trong tháng cuối mùa giải”.

Vào giữa tuần qua, một vài cầu thủ của M.U như Darren Fletcher, Javier Hernandez và Shinji Kagawa đã thi đấu tốt khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia. Đây là thông tin đáng mừng cho HLV David Moyes, bởi Quỷ đỏ cần các cầu thủ có phong độ tốt ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, vị thuyền trưởng của CLB chủ sân Old Trafford cho biết: “Sau màn trình diễn thất vọng trước Olympiakos, chúng tôi không muốn có quãng thời gian này. M.U muốn ra sân, nhưng lịch thi đấu không cho phép chúng tôi thực hiện điều đó.

Đội bóng đã chơi khá tốt ở nhiều trận, nhưng đáng tiếc là không thể tận dụng cơ hội và ghi bàn. M.U cần phải tạo thêm nhiều cơ hội hơn nữa ở những trận sắp tới. Với bộ ba Juan Mata – Rooney – Persie, chúng tôi đã thi đấu sáng tạo hơn. Tuy nhiên, sự xuất sắc của hàng công là chưa đủ. Đội bóng cần phải có hàng thủ thi đấu chắc chắn”.

Ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, M.U sẽ làm khách trên sân của West Brom. Với việc đang kém đội đứng thứ 4 Man City tới 12 điểm, Quỷ đỏ không còn cơ hội sửa sai nếu tiếp tục sẩy chân. Trong 10 vòng đấu còn lại, nhiệm vụ của thầy trò HLV David Moyes là phải thu về trọn 30 điểm mới có hy vọng giành suất dự Champions League mùa tới.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X