Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes dọa tống sao M.U lên ghế dự bị

Thứ Bảy 28/09/2013 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Scotland vừa lên tiếng cảnh báo, các cầu thủ M.U phải cải thiện phong độ nếu không sẽ mất vị trí trong đội hình chính thức.

David Moyes nhắc các học trò cần phải nỗ lực hơn nữa
David Moyes nhắc các học trò cần phải nỗ lực hơn nữa

David Moyes đã nhắc nhở các học trò sau khi họ để thua thảm hại 1-4 trước kình địch cùng thành phố Manchester City. Ông đã thay đổi rất nhiều vị trí ở cuộc đấu với Liverpool hồi giữa tuần. Cựu HLV Everton cũng cảnh báo, các cầu thủ trụ cột Quỷ đỏ cần phải thi đấu với phong độ cao, nếu không sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị.

"Đội bóng có lực lượng hùng hậu nên chúng tôi có thể áp dụng chính sách quay vòng cầu thủ. Dĩ nhiên, tôi muốn được xem các cầu thủ đạt phong độ tốt nhất thi đấu. Nếu đá hay, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn. Dù là tôi hay Sir Alex Ferguson huấn luyện trước kia, các cầu thủ cần ý thức luôn cải thiện và nâng cao phong độ. Ngài Ferguson luôn biết cách sử dụng cầu thủ đúng thời điểm và tôi sẽ cố gắng thực hiện tương tự" -

David Moyes phát biểu.

Về trường hợp của tài năng trẻ Wilfried Zaha, Moyes cho hay, cầu thủ chạy cánh người Anh cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội tỏa sáng tại M.U. Dù Zaha đã 2 lần khoác áo tuyển Anh, nhưng anh vẫn chưa tìm được chỗ đứng trong thành phần Quỷ đỏ kể từ sau khi vụ chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng.

Anh mới chỉ xuất hiện ít phút trong trận Siêu cúp nước Anh. Còn lại, Zaha thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị hoặc không được đăng ký trong các trận cầu đầu mùa tại Premier League. "Zaha là chàng trai không được thi đấu nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi luôn muốn có cậu ấu trong đội hình. Tôi biết chính xác khả năng của Zaha nhưng các trận cầu tại giải Ngoại hàng vô cùng quan trọng. Bởi thế, Wilfried phải biết chờ đợi thời cơ."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X