Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes dọa đánh sập MU ngay tại Old Trafford

Thứ Ba 09/02/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes phát biểu trước trận MU vs West Ham vòng 5 FA Cup, ông thầy 57 tuổi tự tin vào khả năng đội bóng thành London có thể giành chiến thắng trên sân Old Trafford.

David Moyes tự tin vào sức mạnh của West Ham


Mùa giải năm nay, West Ham đang thi đấu khá tốt. Họ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Liverpool chỉ là 1 điểm. Trong 10 vòng đấu gần đây nhất họ chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại.
 
David Moyes tự tin có thể đánh bại MU ở Old Trafford

David Moyes tự tin có thể đánh bại MU ở Old Trafford


Đêm nay, West Ham làm khách trên sân của MU ở vòng 5 FA Cup. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng thành London, bởi MU luôn chơi rất tốt mỗi lần tiếp đón "Búa tạ" trên sân nhà. Cụ thể, MU không thua trong 15 trận sân nhà gần nhất đối đầu với West Ham trên mọi đấu trường. Quỷ đỏ cũng không thua 1 trận sân nhà nào tại FA Cup từ năm 2015. 

Những khó khăn rất lớn đang chờ đợi các vị khách. Tuy nhiên, HLV David Moyes phát biểu trước trận MU vs West Ham vòng 5 FA Cup, ông thầy 57 tuổi tự tin vào khả năng đội bóng thành London có thể giành chiến thắng trên sân Old Trafford. Ông nói:

"MU với sự có mặt của Bruno Fernandes đã mạnh hơn rất nhiều. Cậu ấy góp dấu giày ở hầu hết các pha lên bóng ấn tượng của họ. MU cũng sở hữu nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu. Và nhiệm vụ của West Ham là không để những Greenwood, Rashford, Martial hay Cavani chứng tỏ những gì tốt nhất của mình".

"West Ham là một tập thể đoàn kết, chúng tôi sở hữu nhiều tài năng trong đội hình. Chúng tôi tự tin có thể đánh bại MU tại Old Trafford và giành quyền đi tiếp. West Ham sẽ chơi với tất cả những gì mình có, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình".

Ở trận cầu sắp tới, West Ham sẽ không thể có sự phục vụ của tiền vệ Jesse Lingard. Việc Lingard đã khoác áo MU tại FA Cup mùa này khiến anh không có cơ hội đối đầu đội bóng chủ quản. David Moyes cũng tỏ ra tiếc nuối khi cầu thủ người Anh không thể góp mặt ở trận đấu tại sân Old Trafford.
BIẾN CĂNG: Messi yêu cầu Barca thanh lý đồng độiBIẾN CĂNG: Messi yêu cầu Barca thanh lý đồng đội
Theo El Mundo, đích thân Messi yêu cầu Barca sớm thanh lý Coutinho để giải quyết được phần nào những khó khăn tài chính.
Carragher chỉ ra 3 vị trí mà Liverpool cần nâng cấpCarragher chỉ ra 3 vị trí mà Liverpool cần nâng cấp
Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Liverpool cần phải chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè tới nếu như không muốn bị tụt lại ở...
Ferdinand thẳng tay loại MU khỏi cuộc đua vô địch NHA mùa nàyFerdinand thẳng tay loại MU khỏi cuộc đua vô địch NHA mùa này
Rio Ferdinand cho rằng Man United đã chơi quá thất vọng và không còn khả năng đua vô địch mùa này.
Đây! Đội hình tối ưu của MU trước West HamĐây! Đội hình tối ưu của MU trước West Ham
HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận MU vs West Ham tại vòng 5 FA, dưới đây là đội hình dự kiến của Quỷ đỏ trận đấu này.
MU, Chelsea và Man City đổi địa điểm đá cúp châu Âu vì Covid-19MU, Chelsea và Man City đổi địa điểm đá cúp châu Âu vì Covid-19
Các đội bóng Anh bị cấm nhập cảnh ở nhiều quốc gia tại châu Âu và buộc các trận đấu tại Champions League và Europa League của Man City, Chelsea và Man United...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X