Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes đặt mục tiêu vô địch mùa Đông cho M.U

Thứ Bảy 23/11/2013 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Scotland cho rằng, M.U đang đạt phong độ cao và hoàn toàn có thể duy trì mạch bất bại ấn tượng để bước lên ngôi đầu ngoại hạng trong mùa đông sắp tới.

David Moyes đang rất quyết tâm cùng M.U
David Moyes đang rất quyết tâm cùng M.U

Quỷ đỏ đã trải qua 9 trận liền bất bại trên mọi đấu trường. Trước khi nhường đất diễn cho các ĐTQG, đoàn quân HLV David Moyes còn ghi dấu ấn với chiến thắng 1-0 trước kình địch Arsenal.

Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân Cardiff. Thầy trò David Moyes đang tràn đầy tự tin, sau quãng thời gian đầu khởi động chậm chạp.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ M.U phải đứng ngoài cuộc đua vô địch. Chúng tôi luôn biết rõ nhiệm vụ là phải thắng trận kế tiếp, không cần biết đối thủ là Arsenal hay CLB nào khác.

Mọi người có thể nói những gì họ muốn. Còn tất cả những gì tôi phải làm là giúp M.U thắng trận. Hiện toàn đội đang đạt trạng thái hưng phấn cao, tự tin và muốn tiếp tục duy trì phong độ.

Tất cả đều biết giai đoạn đầu sẽ khó khăn. Khi thay đổi HLV trưởng, vấn đề mới luôn phát sinh bất cứ lúc nào. Nhưng tựu chung lại, tôi nghĩ các cầu thủ đã nỗ lực tuyệt vời.

Họ đã chứng minh cho mọi người thấy sức mạnh và bản lĩnh M.U. Nhiều năm qua, Quỷ đỏ luôn chơi tốt khi bắt đầu vào guồng và mùa giải bước vào giai đoạn cam go.

Hi vọng chúng tôi giữ được đôi chân trên mặt đất và tiếp đà tiến bộ. Mục tiêu sẽ là bước lên ngôi số 1 trên BXH trong mùa đông tới."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X