Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes dập tắt hi vọng của Chelsea: Fellaini không phải để bán

Thứ Bảy 12/01/2013 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thậm chí, HLV của Everton còn nói không với tất cả các thương vụ chuyển nhượng trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Điều đó có nghĩa, cả Chelsea và Man Utd sẽ đều chưng hửng vì không có được Fellaini và Leighton Baines.

Fellaini mùa này đã trở thành một cái tên sốt trên thị trường chuyển nhượng mặc dù đây không phải mùa đầu tiên anh đá ở Premier League. Chơi xuất sắc, đã có những tin đồn cho rằng Fellaini muốn đi tìm một thử thách khác ngoài sân Goodison Park với giá 22 triệu bảng (mức giá mà các ông lớn sẽ đưa ra cho tiền vệ người Bỉ, còn mức giá mà Everton mong muốn thì vẫn chưa rõ). Cho tới lúc này, tạm thời người ta đã có câu trả lời về tương lai của tiền vệ 25 tuổi: chiều thứ 6 vừa qua, David Moyes đã chính thức phát biểu với báo giới rằng:" Kế hoạch của chúng tôi là giữ chân những trụ cột. Tôi sẽ không nói về hợp đồng của bất kì ai cả, ít nhất là cho tới lúc này."

Marouane Fellaini
Fellaini sẽ không ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông này

Thực tế, câu nói này đã dập tắt hi vọng của không ít ông lớn (bởi trong số những đội để mắt tới Fellaini có cả những cái tên đình đám ở ngoài nước anh như Barcelona hay Real Madrid). Chưa hết, nạn chảy máu tài năng luôn luôn xảy ra tại Goodison Park khi mà Baines, Mirallas, Leon Osman hay Nikica Jelavic cũng luôn bị đặt ở trong tầm ngắm của những đội bóng lắm tiền nhiều của và có tham vọng xây dựng đội hình dựa trên sức sống của những nhân tố mới đã chứng minh được năng lực ở đội bóng tầm trung thuộc xứ Merseyside.

Thậm chí, cả Thomas Hitzlsperger cũng đã được Everton cho phép ở lại Goodison Park cho đến hết mùa giải. Tiền vệ người Đức sau khi trở thành cầu thủ tự do (hết hạn hợp đồng với Wolfsburg), đã kí một bản hợp đồng ngắn hạn với Everton và cam kết ở lại đến kì chuyển nhượng mùa đông đến khi tìm được bến đỗ mới. Nay Hitzlsperger cũng đã ổn định tương lai với đội bóng áo xanh của thành phố cảng Merseyside. Về trường hợp này, HLV David Moyes phát biểu:" Chúng tôi quyết định giữ Thomas ở lại cho tới cuối mùa giải. Cho đến lúc này, cậu ấy đã chơi một vài trận cho chúng tôi trong mùa giải năm nay. Nói cho cùng thì Thomas đã thể hiện được những phẩm chất của mình khi với kinh nghiệm sẵn có, cậu ấy biết rằng ở Everton đâu là những thứ chúng tôi đòi hỏi với một cầu thủ."

Ở một diễn biến khác, HLV của Everton cho biết tiền vệ 19 tuổi Ross Barkley đã gia nhập thành phần CLB Leeds đang chơi tại Championship với một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X