Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes đánh giá cơ hội vô địch Premier League của Liverpool 

Thứ Bảy 23/09/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes tự tin Liverpool có đủ khả năng thách thức chức vô địch Premier League mùa này nhờ vào khởi đầu cực tốt của họ.

Hè năm nay, Liverpool đã chia tay nhiều cầu thủ. Ở hàng tiền vệ, họ đã để Naby Keita, Chamberlain, James Milner, Fabiho và Jordan Henderson rời đi. HLV Jurgen Klopp cũng đưa về nhiều gương mặt mới ở tuyến giữa, trong đó có tuyển thủ Hungary - Dominik Szoboszlai, cầu thủ người Argentina - Alexis Mac Allister hay tiền vệ người Hà Lan - Ryan Gravenberch. 

Mặc dù có sự xáo trộn đáng kể ở tuyến giữa, nhưng Liverpool đang chơi thực sự tốt ở mùa giải năm nay. Họ bất bại trong 5 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. The Kop đang kém vị trí đầu bảng của Man City 2 điểm.

David Moyes danh gia co hoi vo dich Premier League cua Liverpool 

David Moyes đánh giá cơ hội vô địch Premier League của Liverpool 

Luis Diaz đã trở lại sau chấn thương và chơi tốt, trong khi Mohamed Salah liên tục tỏa sáng. Liverpool trông giống như cỗ máy chiến thắng, họ chắc chắn thách thức Man City trong cuộc đua vô địch. Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, HLV David Moyes của West Ham đã đánh giá cơ hội vô địch Premier League của Liverpool. Ông nói:

“Liverpool có thể thách thức chức vô địch. Mọi người nói rằng chúng tôi đã khởi đầu mùa giải tốt nhưng Liverpool chắc chắn cũng vậy. Họ chưa thua trận nào ở mùa giải năm nay, họ đã giới thiệu những bản hợp đồng tuyệt vời. Xét một cách tổng thể, họ đang là một cỗ máy chiến thắng”.

“Chắc chắn trận đấu tại Anfield sẽ rất khó khăn với West Ham, làm khách trên sân của Liverpool là thử thách không hề dễ dàng với mọi đội bóng. Tuy nhiên, toàn đội đang duy trì sự tự tin rất lớn, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể gây ra vấn đề cho họ”.

West Ham cũng đang có khởi đầu ấn tượng, họ giành 10 điểm sau 5 trận. Những tân binh của đội bóng thành London như James Ward-Prowse hay Mo Kudus đều đang chơi tốt. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X