Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes đang làm tốt công việc của mình ở Man Utd

Thứ Tư 14/08/2013 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, trung vệ trẻ của Man Utd - Jonny Evans đã nói rằng, anh cảm thấy hài lòng với những gì mà tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ - David Moyes đã làm trong lần đầu tiên dẫn dắt Man Utd.
 
Phát biểu trên Sky Sports News, Evans cho biết mọi thứ không hề thay đổi kể từ khi David Moyes chuyển sang dẫn dắt Man Utd cho đến nay. Điều thay đổi duy nhất mà các cầu thủ của Quỷ đỏ cảm thấy được một cách rõ ràng, đó chỉ là sự thay đổi của những con người trên băng ghế huấn luyện,
 
"Điều duy nhất đã thay đổi ở đây, đó là sự thay đổi về mặt con người trên băng ghế huấn luyện. David Moyes đang cố gắng để giữ lại những gì đã trở nên quen thuộc với chúng tôi ở câu lạc bộ." Evans nói với các phóng viên.

David Moyes đang bị nghi ngờ về năng lực
David Moyes đang làm tốt công việc của mình ở Man Utd?
 
Bên cạnh việc cố gắng lưu giữ cho các cầu thủ một môi trường quen thuộc, David Moyes cũng đã đặt được những dấu ấn của mình ở đây. Theo Evans, dấu ấn lớn nhất mà vị chiến lược gia người Scotland này đã đặt được ở sân Ola Trafford, đó chính là khơi dậy sự cố gắng của từng cầu thủ. 
 
"Về mặt cơ bản, khi David Moyes đến đây, ông đã bắt đầu đặt những ấu ấn riêng của mình. Từ công tác đào tạo trẻ cho đến việc sắp xếp đội hình chiến thuật. Nhưng dấu ấn lớn nhất của ông, đó là khơi dậy sự cố gắng của từng cầu thủ. Chỉ cần bạn có nỗ lực và khả năng, chắc chắn bạn sẽ được ông ấy trọng dụng." Evans cho biết thêm.
 
Ngoài ra, Evnas cũng chia sẻ thêm về kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd sắp tới. Theo trung vệ 25 tuổi này, sẽ thật tuyệt vời nếu như một trong hai càu thủ Ronaldo hoặc Bale sẽ cập bến Old Trafford vào mùa hè năm nay.
 
"Tôi sẽ rất vui mừng nếu như Ronaldo hoặc Bale trở thành đồng đội của tôi ở mùa giải tới. Có lẽ bất cứ cầu thủ nào cũng đều có những suy nghĩ giống với tôi. Tuy nhiên, mọi việc vẫn phải chờ tới quyết định của David Moyes cũng như của những mục tiêu mà chúng tôi theo đuổi. Bên cạnh đó là cả số tiền mà chúng tôi cần phải chi ra để có được họ nữa." Evans chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X