Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes: "Dẫn dắt M.U, chẳng ai hợp hơn tôi"

Thứ Sáu 04/10/2013 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi họp báo mới đây, David Moyes - thuyền trưởng của Man Utd đã tuyên bố rằng, ông chắc chắn sẽ sớm thu về được thành công ở sân Old Trafford bất chấp việc đội bóng này đang có màn khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất trong vòng 24 năm qua.
 
Mới chỉ có được 7 điểm sau 6 vòng đấu và đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng của Premier League, Quỷ đỏ dưới thời của David Moyes đang có màn khởi đầu không suôn sẻ như những gì mà người hâm mộ của đội bóng này mong đợi. 
 
Với việc để thua tới 3 trận, trong đó có một thất bại ngay tại sân nhà Old Trafford đã khiến cho áp lực dồn lên David Moyes ngày càng nhiều. Thậm chí, có một số cổ động viên đã bắt đầu mất kiên nhẫn với vị chiến lược gia 50 tuổi này và bắt đầu xuất hiện ý tưởng kêu gọi Sir Alex quay lại để giúp Quỷ đỏ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tuy nhiên, trong một buổi trò chuyện gần đây, ông già gân đã bác bỏ những ý kiến trên đồng thời khẳng định rằng Moyes là vị HLV tốt nhất cho Man Utd ở thời điểm này và người hâm mộ của Quỷ đỏ nên cho ông thêm thời gian để có thể hòa nhập tốt.

David Moyes hài lòng với 1 điểm giành được
David Moyes tự tin rằng mình sẽ thành công ở Man Utd
Được sự ủng hộ rất lớn từ Sir Alex, nên rất dễ hiểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Sunderland, David Moyes đã tự tin tuyên bố rằng, ông sẽ thành công ở "Nhà hát của những giấc mơ" bất chấp việc Quỷ đỏ đang thi đấu hết sức phập phù trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay.
 
"Man Utd là một trong những câu lạc bộ lớn nhất trên thế giới và tôi chắc chắn rằng, khi lựa chọn người thay thế cho Sir Alex họ đã biết ai là người thích hợp nhất với đội bóng." David Moyes tuyên bố trước các phóng viên.
 
Vào cuối tuần này, Man Utd sẽ hành quân đến làm khách trên sân The Light của Sunderland, người hâm mộ của Quỷ đỏ đang mong chờ vào một chiến thắng để có thể vơi bớt đi những lo lắng về tương lai của đội bóng và David Moyes cũng muốn có một chiến thắng để giải tỏa bớt những áp lực mà ông phải gánh chịu. 
 
Khả năng để Man Utd giành được 3 điểm ở trong trận đấu tới là cực cao, khi họ có sự trở lại của tiền đạo Wayne Rooney - người đã vắng mặt do chấn thương trong trận hòa của Quỷ đỏ trước Shakhtar Donetsk ở vòng bảng Champions League trên sân Donbass Arena vào tối thứ tư vừa qua. Tuy nhiên, HLV David Moyes từ chối xác nhận thông tin này và đồng thời ông cũng nói rằng, ông không thể cung cấp một bản cập nhật tình hình của Rooney cho báo giới. 
 
"Tôi không hề biết về những thông tin này, tôi chưa biết một điều gì cụ thể về vấn đề của Rooney cả. Tôi cũng không thể cung cấp cho các bạn một bản cập nhật tình hình hiện tại của cậu ấy." David Moyes chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X