Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes đặc biệt hài lòng với De Gea

Chủ Nhật 27/10/2013 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Thêm một chiến thắng nữa cho Man Utd của David Moyes, và lần này là màn “lội ngược dòng” ngoạn mục trên sân Old Trafford trước Stoke City. Sau trận đấu, chiến lược gia người Scotland tỏ ra rất hài lòng với kết quả mà các học trò giành được. Bên cạnh đó, ông cũng dành những lời khen ngợi đặc biệt cho màn trình diễn xuất sắc của thủ thành David De Gea.

david moyes
HLV David Moyes 

Khó có thể “bao biện” cho sự yếu kém tới mức “bạc nhược” của hàng phòng ngự Man Utd. Với một hàng công chỉ ghi được vỏn vẹn… có 4 bàn sau 8 trận đấu của Stoke City, việc Quỷ đỏ bị thủng lưới tới hai lần ngay trong hiệp một thực sự là quá bất ngờ. Đó là chưa kể tới việc nếu không có những pha cản phá xuất sắc của De Gea, chắc chắn đội bóng của HLV David Moyes sẽ còn phải chịu nhiều bàn thua hơn nữa.

May mắn cho Man Utd là trong hiệp hai, với sự tỏa sáng kịp thời của Rooney và Chicharito, cộng thêm với pha làm bàn của Van Persie từ trước đó, Quỷ đỏ mới có thể “lội ngược dòng” thành công. Chiến thắng 3-1 trước Stoke City là trận thắng thứ hai liên tiếp của Man Utd trong vòng 4 ngày. Trước đó, thầy trò HLV David Moyes vừa vượt qua Real Sociedad với tỷ số 1-0 hồi giữa tuần tại vòng bảng Champions League.

Ngay sau khi trận đấu, vị chiến lược gia người Scotland tỏ ra hết sức hài lòng với kết quả thu được. David Moyes chia sẻ trước các phóng viên: “Trong trận này, Man Utd đã gặp không ít khó khăn trước sự kháng cự quyết liệt của các cầu thủ Stoke. Khi đội bóng bị đối thủ dẫn trước 2-1, tôi đã cảm thấy hết sức lo lắng. Tuy nhiên, các học trò của tôi đã cho thấy tinh thần quyết tâm cao độ, đặc biệt là sau chiến thắng trước Real Sociedad hồi giữa tuần qua. Chúng tôi vùng lên mạnh mẽ  trong hiệp 2 để rồi lội ngược dòng vượt qua họ. Với những gì đã thể hiện, tôi nghĩ rằng đội bóng của mình xứng đáng có được 3 điểm trọn vẹn”.

“De Gea đã có một màn trình diễn xuất sắc. Chúng tôi cần cậu ấy tiếp tục thể hiện những pha cứu thua tuyệt vời như trong hiệp một trận đấu vừa qua. Cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng. Tôi hy vọng rằng chiến thắng ngày hôm nay sẽ giúp các cầu thủ có được tinh thần thoải mái nhất cho các trận đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi thật tốt sau quãng thời gian khởi đầu không được như mong muốn”.

Với kết quả này, Man Utd đã vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, một thành tích có thể nói là… quá thất vọng. Nhưng dù sao, với những người hâm mộ đội bóng chủ sân Old Trafford, đây cũng là một tín hiệu khá tốt lành rồi. Sau những “sóng gió” liên tiếp trong thời gian qua, giờ đây các CĐV Quỷ đỏ thậm chí chỉ hy vọng đội bóng của mình lọt được vào Top 4 cũng là một thành công rồi. Tuy nhiên, xem chừng nhiệm vụ này cũng chẳng phải dễ dàng gì đối với HLV David Moyes, đặc biệt là khi lực lượng của Man Utd so với các đối thủ cùng đẳng cấp khác như Chelsea, Man City, Arsenal hay Liverpool là thua kém hoàn toàn.

  • Nam Anh    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X