Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa sắp bổ nhiệm HLV thảm họa của M.U

Thứ Tư 30/03/2016 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Aston Villa sa thải HLV Ramie Garde, cựu HLV của M.U, David Moyes trở thành ứng viên lớn nhất ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Villa Park.


⇒  Mời các bạn tham khảo thêm những thông tin về: Thể thao 24h và nhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Aston Villa đã bổ nhiệm HLV Ramie Garde
với mong muốn vị chiến lược gia này sẽ giúp đội bóng sớm thoát khỏi khủng hoảng, nhưng những gì nhà cầm quân này làm được làm được là vô cùng thất vọng. Trong quãng thời gian dẫn dắt đội bóng chủ sân Villa Park ông chỉ giúp đội bóng này có được 2 chiến thắng và phải nhận tới 38 bàn thua. Trong 8 trận gần đây, Villa không biết tới mùi chiến thắng tại giải Ngoại hạng, trong đó có tới 6 thất bại.
Aston Villa sa thai Ramie Garde bo nhiem Moyes hinh anh
Aston Villa sa thải HLV Garde
Trước tình cảnh bết bát trên, BLĐ Aston Villa không còn phương án nào khác ngoài việc sa thải Garde. Lúc này, đội bóng chủ sân Villa Park đang tìm kiếm một vị chiến lược gia mới. Tờ Daily Mail bất ngờ đưa tin, HLV David Moyes sáng cửa lên dẫn dắt Aston Villa trong phần còn lại của mùa giải này. Kề từ khi rời Real Sociedad, cựu HLV M.U vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Tuy nhiên, khả năng Moyes chấp nhận dẫn dắt Villa là không cao.
Dư âm M.U 0-1 Southampton: “Thiên tài” Louis van Gaal
(Bongda24h.vn) – Trong quãng thời gian còn tại vị ở Old Trafford, HLV David Moyes vẫn thường bị các CĐV đối thủ gọi vui là “thiên tài”. Chứng kiến phong độ của...
Lúc này, Villa đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League, họ chỉ giành được 16 điểm sau 31 vòng đấu, kém vị trí an toàn của Norwich tới 12 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 7 vòng, khả năng trụ hạng thành công của đội bóng này là gần như không còn. Mặc dù không thành công trong quãng thời gian dẫn dắt M.U hay Real Sociedad, nhưng với danh tiếng của mình nhà cầm quân người Scotland sẽ không dễ chấp nhận một đội bóng sắp xuống hạng như Villa.
Aston Villa sa thai Ramie Garde bo nhiem Moyes hinh anh 2
Villa cân nhắc bổ nhiệm HLV Daiv Moyes
Tuy nhiên, có khả năng BLĐ Aston Villa muốn hợp tác với David Moyes để hướng tới một tương lai tươi sáng hơn. Cụ thể, Villa chấp nhận rớt hạng và cải tổ từ mùa giải sau. Đây được xem là nhiệm vụ khá phù hợp với tài năng của David Moyes. Nhiều nguồn tin khẳng định, Moyes sẽ xem xét những lời đề nghị trước khi quyết định có nhận lời dẫn dắt đội bóng chủ sân Villa Park hay không.
David Moyes bất ngờ bênh vực Louis van Gaal
(Bongda24h.vn) – Mặc cho sự tín nhiệm của người hâm mộ dành cho HLV Louis van Gaal đã xuống dốc rất nhanh, thế nhưng David Moyes vẫn cho rằng Manchester United...
Cuối tuần này, Villa sẽ đụng độ Chelsea trong khuôn khổ vòng 32 Premier League. Trận Aston Villa vs Chelsea, nếu thất bại, khả năng trụ hạng của đội bóng chủ sân Villa Park là gần như không còn.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X