Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes đã bị "ép" làm HLV của MU

Thứ Bảy 06/07/2013 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cuộc tác hợp giữa David Moyes và Manchester United có những tình tiết mà không ai ngờ tới được.

Sir Alex đã chính thức nói là chia tay với sự nghiệp cầm quân đầy vinh quang của mình. Và người được lựa chọn để thay thế ông không phải Jose Mourinho hay Pep Guardiola. Đó chính là người đồng hương của Máy sấy tóc, David Moyes.

Sau khi cựu HLV của Everton tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford, người ta nghĩ rằng mọi chuyện đã được sắp đặt đâu vào đấy nhưng thực ra không phải vậy.

Trong buổi họp báo ra mắt CLB, David Moyes đã bật mí con đường đến với Nhà hát của những giấc mơ của ông.


Chính Sir Alex đã mang Moyes về Old Trafford

“Nhiều người nghĩ rằng tôi biết về việc đó (thay thế Sir Alex). Nhưng sự thật tôi không biết gì cho đến khi Sir Alex gọi điện và mời tôi đến nhà ông ấy.” Moyes kể lại.

“Tôi đã nghĩ rằng ông ấy sẽ nói những câu đại loại như:”Tôi muốn có một vài cầu thủ của anh.”, hay một điều gì đó, nhưng không phải.”

“Chúng tôi đi vào nhà và điều đầu tiên ông ấy nói với tôi là: “Tôi sẽ nghỉ hưu, vào tuần tới”. Ngay sau đó, ông ấy nói tiếp: ‘Và anh sẽ là huấn luyện viên trưởng tiếp theo của Manchester United’.”

“Tôi không có bất cứ một cơ hội nào để nói có hoặc không. Sir Alex nói như vậy là đủ.”

“Bạn có thể tưởng tượng, mặt tôi đỏ bừng. Tôi thực sự sốc, sốc hơn nhiều so với việc biết Sir Alex sẽ nghỉ hưu.”

“Nhưng các bạn biết đấy, tôi cũng vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi được dẫn dắt Man United. Và tôi biết ơn Sir Alex cùng hội đồng quản trị đã cho tôi cơ hội đó.”

Vậy là không phải một cuộc thương thảo kéo dài hàng giờ giữa đôi bên đã đưa Moyes đến với MU. Đơn giản hơn rất nhiều, đó chỉ là một “mệnh lệnh” của Sir Alex và David Moyes đã chính thức trở thành thuyền trưởng của bầy Quỷ Đỏ.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X