Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes cuối cùng cũng thắng Arsenal

Thứ Sáu 29/12/2023 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham đã đánh bại Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates, đây là chiến thắng đầu tiên của HLV David Moyes trên sân của Pháo thủ.

Mặc dù chơi lép vế so với Arsenal, nhưng West Ham mới là đội có được bàn mở tỷ số trước trong trận đấu trên sân Emirates. Phút 13, Gabriel và Zinchenko phòng ngự lóng ngóng tạo điều kiện để Bowen chuyền cho Soucek dứt điểm cận thành tung lưới Arsenal. 

Đầu hiệp 2, lưới của Arsenal đã phải rung lên lần thứ hai. Từ một quả phạt góc, người cũ của Arsenal là Mavropanos bật cao đánh đầu hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho West Ham. Đội chủ nhà sau đó rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công, qua đó thua 0-2 chung cuộc.

Niem vui cua David Moyes khi West Ham thang Arsenal 2-0

Niềm vui của David Moyes khi West Ham thắng Arsenal 2-0

Thua trận West Ham khiến Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta vẫn giữ nguyên 40 điểm và kém đội dẫn đầu là Liverpool 2 điểm. Trong khi đó, West Ham leo lên vị trí thứ 6 với 33 điểm, kém vị trí thứ 4 của Man City khoảng cách 4 điểm. 

Theo thống kê, Huấn luyện viên của West Ham, David Moyes đã có được chiến thắng đầu tiên trên sân khách trước Arsenal trên mọi đấu trường. Ông phải cần tới trận thứ 23 mới có được niềm vui trên sân Emirates, trước đó trong 22 lần cầm quân tới sân của Arsenal, thành tích của Moyes là 4 hòa và 18 thua. 

West Ham đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, nếu cứ chơi như thế này họ sáng cửa kết thúc Ngoại hạng Anh mùa này trong nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. Đội bóng thành London cũng lọt vào vòng đấu loại trực tiếp ở Europa League mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X