Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes: "Conte cũng chẳng thế làm tốt hơn tôi"

Thứ Bảy 02/09/2017 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vài tháng sau khi kết thúc mùa giải thất bại, HLV David Moyes đã mở lời với giới truyền thông để giải thích mọi chuyện ở Sunderland.


Trong mùa giải trước, Mèo đen là CLB xếp cuối cùng bảng xếp hạng Premier League, và phải xuống chơi Championship năm nay. Thuyền trưởng của Sunderland là HLV David Moyes cũng nói lời từ giã đội bóng, sau khi thất bại trong nỗ lực trụ hạng. Tuy nhiên theo ông, công việc này là bất khả thi, thậm chí nếu Antonio Conte có ở đó cũng không thể thay đổi điều gì.
 
“Đó là một đội bóng không đủ trình độ chơi ở Premier League” – David Moyes nói về Sunderland. “Chúng tôi cần phải chiêu mộ tân binh, nhưng điều đó là không thể bởi tình hình tài chính không có sẵn. Tôi rất thất vọng vì không nghĩ rằng CLB sẽ bị rao bán, tôi chỉ biết điều này khi đã nắm công việc được vài tháng rồi, sau đó tôi nhận ra mình sẽ không có tiền mua sắm vào tháng Giêng (thời điểm giữa mùa bóng)”.
 
HLV David Moyes
HLV David Moyes chia sẻ về thất bại tại Sunderland

“Tôi không biết về những vấn đề tồn tại ở Sunderland, những khoản tiền nợ, hợp đồng cầu thủ, tôi không biết về điều đó. Nhưng bạn hãy nhìn Man United mà xem, họ được cấp vài trăm triệu bảng để xây dựng lại đội hình. Tôi không thể có những đặc quyền này tại Sunderland, và bạn biết đấy, Harry Redknapp đã nói rằng kể cả Conte có ở đây thì cũng thế thôi. Và tôi nghĩ điều này là đúng, chẳng gì có thể giúp Sunderland trụ hạng ở mùa trước.”
 
Khi được phóng viên hỏi về việc liệu thất bại này có thể làm ảnh hưởng đến danh tiếng của mình, cựu thuyền trưởng Everton và Man United cho biết: “Tôi không nghĩ vậy. Đó là lần đầu tiên tôi phải xuống hạng, và tôi hy vọng rằng sẽ là lần cuối cùng. Tôi nghĩ mình đã dẫn dắt được 499 trận tại Premier league, và con số này có thể lên đến 880, 890 trong toàn bộ sự nghiệp. Nếu nhìn vào con số đó, tôi nghĩ mình ngang hàng với bất cứ HLV nào.”
 
Trước khi rời Sunderland vì không thể giúp CLB trụ hạng, HLV David Moyes đã gây ra scandal lớn tại Premier League. Đó là khi một nữ phóng viên hỏi rằng, ông nghĩ gì về tương lai của mình. Và chiến lược gia 54 tuổi đã nổi khùng và tuyên bố: “Tôi biết cô là phụ nữ, nhưng nếu hỏi câu này một lần nữa, cô sẽ bị ăn tát.”
 
Bị hỏi đều, cựu HLV Man Utd dọa tát nữ phóng viên
Sau trận hòa của Sunderland trước Burnley, HLV David Moyes đã dọa tát một nữ phóng viên và mới phải lên tiếng xin lỗi.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X