Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes có vài lời nhắn nhủ tới Mourinho

Thứ Ba 09/10/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng bị Man United đá bay không thương tiếc, HLV David Moyes lên tiếng ủng hộ Mourinho tiếp tục công việc của mình.


Moyes đồng cảm với Mou
 

Sau khi triều đại Sir Alex Ferguson chính thức khép lại, David Moyes đã trở thành người được chọn để thay thế. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Everton không thể đảm đương trọng trách nặng nề tại Man United, và đã phải ra đi trước khi mùa bóng khép lại. Ông bị coi là tội đồ khi phá vỡ hàng loạt kỷ lục không đáng có, khiến M.U từ vị trí ĐKVĐ xuống thẳng thứ 7.
 
Chính vì vậy, chiến lược gia này hoàn toàn đồng cảm với tình thế của Jose Mourinho vào thời điểm hiện tại. Ông cho biết: “Điều quan trọng nhất với Jose đó là ông ấy đã nhận về một kết quả tuyệt vời. Không quan trọng bạn giành chiến thắng như thế nào, nhưng rõ ràng đó là một trận đấu ấn tượng – đánh bại Newcastle trong thế ngược dòng.”

David Moyes lên tiếng ủng hộ Mourinho

David Moyes lên tiếng ủng hộ Mourinho


“Ông ấy đã cải thiện tình hình của mình. Mọi HLV tại Man United đều cần có thời gian. Jose sẽ được trao cơ hội và chắc chắn sẽ tiếp tục được tin tưởng. Ông ấy là một nhà vô địch và sẽ chứng tỏ điều đó một lần nữa” – David Moyes lên tiếng ủng hộ Mourinho.
 
Sau khi bị West Ham sa thải vào cuối mùa giải vừa rồi, hiện nay David Moyes đang trong tình trạng thất nghiệp. Ông cho biết: “Tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị dẫn dắt, từ nhiều nơi trên thế giới. Tôi vẫn đang chờ đợi những cơ hội đích thực. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại giải Ngoại hạng. Chúng ta hãy cùng chờ xem, tôi không vội đâu.”
Nếu Mourinho ở lại, 10 cầu thủ sẽ phải ra đi
Theo thông tin từ tờ Daily Mail, M.U có biến động nhân sự lớn ở mùa hè tới, trong trường hợp họ tiếp tục kiên nhẫn với Jose Mourinho.
Dư âm Liverpool 0-0 Man City: Thận trọng, toan tính và nụ cười của… Mourinho
“Dựng xe bus” – đó là những gì trận đại chiến được chờ đợi nhất vòng 8 giải Ngoại hạng diễn ra. Và nhìn vào dư âm Liverpool vs Man City, chắc hẳn Jose Mourinho...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X