Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes: “Cơ hội để MU và Chelsea chiêu mộ Declan Rice đã qua rồi”

Thứ Tư 10/11/2021 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV David Moyes tuyên bố West Ham sẽ không bán tiền vệ Declan Rice với bất kỳ giá nào, ông cũng khẳng định cầu thủ người Anh hạnh phúc ở đội bóng thành London.

David Moyes nói về tương lai trò cưng


Tiền vệ Declan Rice đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo West Ham. Dù mới chỉ 22 tuổi nhưng anh đã được tin tưởng đeo băng thủ quân của đội bóng thành London. Rice cũng đang là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của ĐT Anh.

Ngôi sao sinh năm 1999 là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đá trung vệ hay chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm đều tốt. Rice sở hữu thể hình và thể lực tốt, cũng được đánh giá cao ở khả năng phán đoán. Đặc biệt, ngôi sao người Anh còn có tốt chất của một thủ lĩnh.
 
David Moyes nói về tương lai Declan Rice

David Moyes nói về tương lai Declan Rice


Với sự tiến bộ vượt bậc việc Rice lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn là điều hoàn toàn dễ hiểu. MU và Chelsea đã gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi ở Hè năm nay song không thành công, lý do là bởi họ không chấp nhận chi ra 100 triệu bảng như phía West Ham yêu cầu.

Mới nhất, HLV David Moyes tuyên bố những đội bóng lớn đã hết cơ hội chiêu mộ Declan Rice: “Tôi nghĩ Hè vừa rồi là cơ hội cuối cùng để những đội bóng lớn hy vọng sở hữu cậu ấy. Bây giờ Rice hoàn toàn hạnh phúc ở West Ham, chúng tôi đang đàm phán gia hạn hợp đồng mới với cậu ấy. West Ham tự tin vào việc có thể giữ chân thành công Rice”.

“Chúng tôi đang cho thấy tham vọng lớn, và điều đó khiến các cầu thủ cảm thấy hài lòng. Rice là tương lai của West Ham, và chúng tôi muốn cậu ấy trở thành một trong những huyền thoại của đội bóng”.

West Ham đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay. Họ vừa đánh bại Liverpool 3-2 trên sân nhà để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. HLV David Moyes tuyên bố sẽ nỗ lực giúp đội bóng thành London giành vé dự Champions League mùa tới.
Huyền thoại MU: Tôi muốn đấm người đại diện của PogbaHuyền thoại MU: Tôi muốn đấm người đại diện của Pogba
Cựu hậu vệ Patrice Evra cho rằng người đại diện Mino Raiola đang khiến Paul Pogba ngày càng bị mất thiện cảm từ các CĐV MU.
Patrice Evra bất ngờ lên tiếng bênh vực đàn em Paul PogbaPatrice Evra bất ngờ lên tiếng bênh vực đàn em Paul Pogba
Huyền thoại MU - Patrice Evra đã bất ngờ lên tiếng bênh vực tiền vệ Paul Pogba, người đang phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích trong thời gian gần đây.
Evra chỉ trích cách Juventus đối xử với Cristiano RonaldoEvra chỉ trích cách Juventus đối xử với Cristiano Ronaldo
Patrice Evra cho rằng Cristiano Ronaldo đã bị đem làm vật tế thần cho sự sa sút của Juventus trong 3 năm thi đấu ở Italia.
MU và Chelsea đã bỏ lỡ món hời mang tên Declan RiceMU và Chelsea đã bỏ lỡ món hời mang tên Declan Rice
HLV David Moyes khẳng định West Ham chốt giá 100 triệu bảng cho tiền vệ Declan Rice ở Hè 2021, song MU và Chelsea đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ...
Sự cố Evra - Suarez và những lời xin lỗi muộn màng sau một thập kỷSự cố Evra - Suarez và những lời xin lỗi muộn màng sau một thập kỷ
Những lời xin lỗi, dù muộn màng, cuối cùng cũng được đưa ra, để khép lại một vết thương đã rỉ máu suốt một thập kỉ qua. Đó chính là câu chuyện về lùm xùm giữa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X