Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes có động thái khiến Top 4 run sợ

Thứ Ba 09/03/2021 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Leeds 2-0 trên sân nhà, West Ham đang nắm vị trí thứ 5 và vẫn còn trong tay 1 trận chưa thi đấu. HLV David Moyes thậm chí còn chưa vui lòng lắm với điều này.
 

Moyes chia sẻ sau trận thắng Leeds

 

Với 2 pha lập công của Jesse Lingard và Craig Dawson, Búa tạ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng và áp sát Top 4. Dù vậy, HLV David Moyes cảm thấy toàn đội thi đấu dưới chuẩn, và đặt mục tiêu dự Champions League mùa giải tới.
 

Chia sẻ trên Sky Sports, ông cho biết: “Chúng tôi đang làm rất tốt ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đang có một mùa bóng tốt nhưng còn có thể tuyệt vời hơn nữa. Mục tiêu của West Ham là có một mùa giải tuyệt vời. Nếu mọi thứ kết thúc ngay bây giờ, chúng tôi vẫn có thể nói đây là một mùa bóng tốt đẹp.

David Moyes chia sẻ sau trận thắng Leeds hình ảnh

Thầy trò HLV David Moyes đang có một mùa giải mạnh mẽ


Tôi rất thất vọng khi CLB rơi khỏi Top 4. Tôi không nói rằng chúng tôi có khả năng đua Top, nhưng tại sao lại không nhỉ? Dù cán đích ở vị trí nào ở nửa trên bảng xếp hạng, đó cũng đã là một mùa giải mạnh mẽ của West Ham, nhưng hãy chờ xem chúng tôi còn có thể làm gì hơn nữa.

Đây không phải một màn trình diễn tốt như tôi kỳ vọng. Các cầu thủ cảm thấy thất vọng với những gì họ thể hiện. Leeds thực sự gây cho chúng tôi rất nhiều khó khăn và khiến chúng tôi không thể hiện được bản lĩnh vốn có.

Dù sao, những gì toàn đội đang làm cho thấy sự kiên cường và đẩy bóng ra xa khung thành nhiều nhất có thể.”

 
Jesse Lingard lại tỏa sáng, phủ sóng mạng xã hộiJesse Lingard lại tỏa sáng, phủ sóng mạng xã hội
Tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục có một màn trình diễn xuất sắc nữa trong màu áo West Ham, giúp đội bóng thành London đánh bại Leeds 2-0.
Premier League chú ý: MU đặt giá cực rẻ cho LingardinhoPremier League chú ý: MU đặt giá cực rẻ cho Lingardinho
Chứng kiến phong độ huỷ diệt của Jesse Lingard trong quãng thời gian cho mượn tại West Ham, CLB chủ quản Man United rất tự tin tìm kiếm đối tác chiêu mộ cầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X