Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes chuẩn bị trở lại Ngoại hạng Anh, đối đầu MU

Thứ Tư 09/10/2019 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Moyes dẫn dắt Everton là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, đội bóng thành phố Cảng đang nhắm cựu HLV thay Marco Silva.

David Moyes được nhắm thay Marco Silva


Mùa giải năm nay, Everton đang chơi cực kỳ tệ hại. Mặc dù đầu tư rất nhiều tiền ở Hè 2019, nhưng đội bóng này thi đấu không có sự khởi sắc. Everton đã thua tới 5 trận, giành được 7 điểm và hiện đứng tận vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
 
David Moyes dẫn dắt Everton thay Marco Silva hình ảnh

David Moyes được nhắm thay Marco Silva


Những kết quả tệ hại gần đây khiến NHM không thể hài lòng, áp lực lên vai HLV Marco Silva đang là rất lớn. Theo thông tin được báo chí Anh đăng tải, Everton sẽ sa thải cựu HLV Watford, chỉ cần tìm được người thay thế, quyết định sẽ được đưa ra.

Hiện đội chủ sân Goodison Park đang tích cực đàm phán tìm HLV mới. David Moyes dẫn dắt Everton là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, đội bóng thành phố Cảng đang nhắm cựu HLV thay Marco Silva.

Trong quá khứ, Everton chính là đội bóng làm nên tên tuổi và cũng là nơi mang lại nhiều thành công nhất trong sự nghiệp của David Moyes. Trong 11 năm làm việc tại Goodison Park, Moyes đã biến đội bóng thành phố Cảng trở thành một đội bóng vô cùng khó chịu tại nước Anh.

Chính quãng thời gian làm việc ở Everton trở thành bàn đạp đưa Moys tới MU, nhưng rất tiếc ông không thể giúp Quỷ đỏ thi đấu thăng hoa và bị sa thải chỉ sau 10 tháng cầm quân. Moyes đang rất muốn trở lại sự nghiệp huấn luyện, ông hoàn toàn có thể trở lại Everton nếu nhận được lời đề nghị.

HLV Erik ten Hag cũng được Everton đưa vào tầm ngắm, ông này đang giúp Ajax thi đấu thăng hoa. Mùa giải vừa qua, đội bóng Hà Lan mang về cú đúp danh hiệu ở giải quốc nội và lọt vào bán kết Champions League. Giai đoạn đầu mùa giải này Ajax cũng đang chơi ổn định.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X