Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes chốt giá Lescott: Sự kiên nhẫn đang mất dần

Thứ Năm 20/08/2009 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 30 triệu bảng sẽ là cái giá cuối cùng để Everton chịu nhả Joleon Lescott. Đây là tuyên bố của HLV David Moyes sau khi nhà cầm quân này tỏ ra mất kiên nhẫn với những gì mà trung vệ người Anh đang thể hiện.

22 triệu bảng là lời đề nghị thứ 3 từ phía Manchester City sau khi hai mức giá 15 và 18 triệu bảng trước đó đã bị phía Everton thẳng thừng từ chối. Tuy nhiên ngay cả khi 22 triệu bảng đã được chồng lên bàn đàm phán, The Toffees vẫn chưa có ý định để cho Lescott ra đi khi họ vẫn muốn kì kèo một cái giá cao hơn.

Lescott không còn thiết tha với Everton

Đã có những thông tin đưa ra lý giải cho việc Everton quyết giữ Lescott là bởi trung vệ này nằm trong kế hoạch của David Moyes ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, cá nhân trung vệ này lại không muốn như vậy. Trong suốt thời gian qua, Lescott liên tục bày tỏ ý muốn được ra đi. Thậm chí trung vệ 27 tuổi này còn tỏ rõ thái độ bất hợp tác trong những buổi tập luyện cùng các đồng đội.

David Moyes đang mất dần sự kiên nhẫn. Trận thua tan tác 1-6 trước Arsenal ở vòng 1 Premiership như một giọt nước tràn ly. Ông cho rằng chính màn trình diễn có phần "đối phó" của Lescott là một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội chủ sân Goodison Park. Chính vì vậy, trong trận đấu thuộc vòng sơ loại cuối cùng Europa League với Sigma Olomouc , Moyes đã gạch tên Lescott ra khỏi danh sách đăng ký.

"Sau trận đấu với Arsenal, tinh thần của Lescott rõ ràng có vấn đề", Moyes tiết lộ."Tôi đã luôn luôn nghĩ rằng cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng rõ ràng mọi chuyện đang khiến cho cậu ấy thay đổi. Sau ngày 1/9, tôi nghĩ cậu ấy nên trở lại chính mình."

"Lescott có thể sẽ vẫn có tên trong đội hình ra sân của Everton ở cuối tuần này. Nhưng tôi muốn quãng thời gian này cậu ấy phải tự suy nghĩ về chính mình. Những phải ứng của cậu ấy là có phần thái quá và nó không phù hợp với phong cách của một cầu thủ chuyên nghiệp.... Tôi có thể nhận thấy các đồng đội của Lescott đã thất vọng như nào về màn trình diễn nghèo nàn trước Arsenal."

Bên cạnh việc thể hiện sự thất vọng về màn trình diễn nghèo nàn của Lescott, David Moyes cũng thừa nhận ông đã tính đến khả năng sẽ bán Lescott, tuy nhiên mức phí chuyển nhượng sẽ được chốt ở 30 triệu bảng, đây cũng là số tiền mà ban lãnh đạo của Everton yêu cầu.

"Tôi chưa bao giờ nói là sẽ bán  Lescott  nhưng như tôi đã thừa nhận trước khi Ronaldo được bán từ MU cho Real Madrid là không có một cầu thủ nào là không có một mức giá cụ thể. Tôi nghĩ, nếu Manchester City thực sự quyết tâm muốn có Lescott, họ sẽ phải bỏ ra 30 triệu bảng, đây là mức phí cuối cùng và khi đó chúng tôi sẽ chấp nhận ngồi vào đàm phán."

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X