Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes "chơi xỏ" Rooney

Thứ Bảy 24/08/2013 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng Man Utd nhiều khả năng đưa ngôi sao đang vùng vằng đòi ra đi vào đội hình chính trong trận đại chiến với Chelsea ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh.  Chelsea là đội bóng theo đuổi Wayne Rooney gắt gao nhất hiện nay.

Rooney không mấy khi cười trong thời gian này
Rooney không mấy khi cười trong thời gian này


Họ đã hai lần đặt vấn đề, với mức phí chuyển nhượng lên đến 25 triệu bảng kèm điều khoản phụ, nhưng chưa được Man Utd chấp thuận. Dự kiến sau trận đại chiến trên sân Old Trafford thứ hai tuần sau, Chelsea sẽ lại gửi lời hỏi mua.

Rooney từ lâu đã không giấu diếm ý định chia tay Man Utd. Do không được ban lãnh đạo đáp ứng, anh đang tỏ ra bất mãn. Trong trận ra quân đánh bại Swansea City với tỷ số 4-1 ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước, Rooney luôn tỏ vẻ thờ ơ và xa cách trong khi các đồng đội ăn mừng bàn thắng.

Trận này ngôi sao 27 tuổi vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai, do thể lực chưa đảm bảo vì một chấn thương vai trước đó.  Tuy nhiên, tiết lộ trong cuộc họp báo hôm qua, HLV David Moyes cho hay: "Wayne đã hồi phục và rất có khả năng đá chính".

Nếu điều này xảy ra, Rooney sẽ là người khó xử nhất vì phải đứng giữa một bên là đội bóng chủ quản và một bên có thể là bến đỗ trong tương lai. Cũng trong cuộc họp báo này, HLV Moyes khẳng định đội bóng thực sự cần những gương mặt mới nhưng ông không chịu nhiều áp lực.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ đóng cửa vào lúc 23h ngày 2/9 (theo giờ địa phương), nhưng cho đến nay Man Utd chưa có một bản hợp đồng nào đáng kể. Họ đã thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Thiago Alcantara, Cesc Fabregas, cũng như Leighton Baines và Marouane Fellaini.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X