Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes "chỉnh đốn" Van Persie trên sân tập

Thứ Tư 23/10/2013 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi tập trước thềm cuộc chạm trán Sociedad, HLV David Moyes đã gọi Van Persie ra một góc để đưa ra những lời giáo huấn.

HLV David Moyes dặn dò riêng Van Persie
HLV David Moyes dặn dò riêng Van Persie

Hiện toàn đội M.U đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu quan trọng thuộc khuôn khổ bảng A Champions League với Real Sociedad. Cuối tuần qua, Van Persie nổ súng trở lại sau quãng thời gian dài tịt ngòi. Một vài nguồn tin còn cho hay, tiền đạo người Hà Lan tỏ ra bất mãn với những bài tập mà David Moyes áp dụng.

Thế nên, ở buổi tập mới đây, Moyes đã gọi cậu học trò ra góc sân đứng nói chuyện một hồi lâu. Vẻ mặt hai người khá căng thẳng nhưng không ai biết được nội dung chi tiết cuộc đối thoại. Ở một diễn biến khác liên quan đến Quỷ đỏ, cả hai trung vệ Rio Ferdinand và Nemanja Vidic, Daanny Welbeck, Tom Cleverley đều không thể tham gia tập luyện vì chấn thương.

Nếu bộ đôi lá chắn thép tiếp tục vắng mặt, hẳn fan M.U sẽ lo lắng về hàng thủ, nhất là sau khi họ vừa đánh rơi chiến thắng khi để thủng lưới phút chót trận gặp Southampton mới đây. Vidic đã phải ngồi ngoài do đau bắp đùi. Trong khi đó, Rio Ferdinand gặp vấn đề về xương chậu.

Moyes xác nhận, vết đau của Ferdinand không quá nghiêm trọng, nhưng khả năng đến cuối tuần anh mới bình phục hoàn toàn. Tại lượt đấu thứ 3 vòng bảng Champions League, Adnan Januzaj có thể lần đầu tiên xuất trận tại sân chơi châu Âu, sau khi thế chỗ của Wilfried Zaha trong danh sách đăng ký.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X