Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes cảnh báo sẽ đem tới nỗi ác mộng cho Mourinho

Thứ Bảy 20/02/2021 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, West Ham vs Tottenham sẽ chạm trán nhau trong trận derby thành London, và HV David Moyes khẳng định sẽ tái hiện lại ký ức đẹp trận lượt đi.

David Moyes chia sẻ trước ngày tái ngộ Jose Mourinho

Còn nhớ trong trận lượt đi giữa 2 đội, Spurs vươn lên dẫn 3 bàn nhưng chung cuộc chỉ giành được 1 điểm, khi để thủng lưới tới 3 lần chỉ trong 10 phút cuối trận. Trên bảng xếp hạng hiện tại, West Ham cũng đang bay cao với vị trí thứ 5, trong khi Gà trống sa sút và tạm thời đứng thứ 9.

Chia sẻ trước trận đấu này, HLV David Moyes cho biết: “Đó thực sự là một dấu hiệu tốt, và nếu có thể đánh bại Tottenham – chúng tôi sẽ có thêm động lực chiến đấu. Tôi biết rằng West Ham chỉ như đứa trẻ, một tấm chiếu mới với vị trí này trên bảng xếp hạng, vì vậy chúng tôi đang đối mặt với thử thách trong từng trận đấu và cố gắng bám trụ tại đó.

David Moyes cảnh báo sẽ đem tới nỗi ác mộng cho Mourinho hình ảnh

David Moyes chia sẻ trước ngày tái ngộ Jose Mourinho


Có thể West Ham sẽ không giành chiến thắng trong mọi trận đấu, nhưng sẽ để lại dấu ấn của mình qua từng trận và xem mỗi thử thách là một cơ hội. Kết quả trận lượt đi là một ký ức đẹp, khi chúng tôi giật lại 1 điểm trong tình thế bị dẫn 3 bàn.
 
Tôi không thể nhớ rằng điều đó đã từng xảy ra trong sự nghiệp huấn luyện của mình hay chưa, vì vậy đó là một chiến tích tuyệt vời với các cầu thủ. Đôi khi bạn cần những kết quả như thế để lấy động lực và sự tự tin.
 
Tôi chưa bao giờ nghi ngờ dù chỉ 1 phút về sự đe doạ trên hàng công, chất lượng đội hình của Spurs. Họ vẫn là một trong những đội bóng hàng đầu đất nước này và trận đấu ngày Chủ nhật sẽ rất khó khăn.”

HLV Jose Mourinho tức giận với các học tròHLV Jose Mourinho tức giận với các học trò
Trong cuộc trả lời họp báo trước trận đấu với West Ham ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng về sự trình diễn của Spurs thời gian...
Trước vòng 25 Premier League: Hàng loạt đại chiếnTrước vòng 25 Premier League: Hàng loạt đại chiến
Ngay khi các đội bóng trở lại từ cúp châu Âu, họ sẽ tiếp tục chạm trán nhau trong loạt trận cuối tuần này. Dưới đây là những thông tin trước vòng 25 Premier...
Tỏa sáng ở Europa League, Gareth Bale phát biểu đầy bất ngờTỏa sáng ở Europa League, Gareth Bale phát biểu đầy bất ngờ
Tiền đạo Gareth Bale ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-1 của Tottenham trước Wolfsberger tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, ngôi sao người xứ Wales cũng có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X