Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard lên tiếng về khả năng rời MU vào tháng 1 năm 2022

Thứ Bảy 04/12/2021 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Jesse Lingard tuyên bố tập trung vào thi đấu và chưa nghĩ đến tương lai của mình.

Jesse Lingard nói về tương lai


Nửa cuối mùa giải vừa rồi, tiền vệ Jesse Lingard chơi tốt trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn từ MU. Anh có 9 bàn và 3 kiến tạo sau 16 lần ra sân ở Premier League. Với những màn trình diễn ấn tượng, anh được Solskjaer giữ lại MU.
 
HLV David Moyes nói về Jesse Lingard

HLV David Moyes nói về Jesse Lingard


Mặc dù giữ chân Lingard nhưng MU không trao cơ hội ra sân cho cầu thủ sinh năm 1992, anh chưa có trận đá chính nào ở Ngoại hạng Anh hoặc Champions League mùa này. Ngôi sao 29 tuổi khát khao cùng tuyển Anh tham dự VCK World Cup 2022 vào năm tới, và anh có thể rời MU để được thi đấu thường xuyên, qua đó biến mong muốn trở thành hiện thực.

Có rất nhiều đội bóng muốn có Lingard, trong đó phải kể đến West Ham. Trong một chia sẻ mới nhất, HLV David Moyes đã có những chia sẻ về Jesse Lingard. Ông nói: "Tôi thực sự không thể nói về Jesse Lingard bởi vì cậu ấy là cầu thủ của MU và tôi không thể nói nhiều được”.

"Nhưng cậu ấy thực sự tốt cho chúng tôi. Lingard biết tất cả chúng tôi nghĩ gì về cậu ấy ở đây. Tôi hơi buồn khi cậu ấy không được ra sân thi đấu. Cậu ấy đã đóng một vai trò quan trọng trong nửa cuối mùa giải trước của chúng tôi, tôi thực sự ấn tượng với những gì cậu ấy thể hiện”.

“Mọi người nói về việc Lingard sẽ tỏa sáng ở West Ham. Mọi người có thể nghĩ cậu ấy sẽ tạo ra sự khác biệt ở đây. Cậu ấy là một cầu thủ của MU. Tôi đánh giá cao tài năng của Lingard nhưng thật khó để nói về tương lai của cậu ấy”.

Trong khi đó Lingard cũng chia sẻ về tương lai của mình, anh cho biết: "Tôi tập trung vào việc tập luyện và thi đấu, tôi còn hợp đồng với MU. Bây giờ thật khó để nói về chuyện tôi có rời CLB hay không".
Moyes thất vọng khi thấy Lingard bị đày ải ở MUMoyes thất vọng khi thấy Lingard bị đày ải ở MU
HLV David Moyes thừa nhận ông cảm thấy không vui khi Jesse Lingard ít được ra sân ở Man United mùa này.
Đâu là bến đỗ hoàn hảo cho Jesse Lingard nếu rời MU?Đâu là bến đỗ hoàn hảo cho Jesse Lingard nếu rời MU?
Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson cho rằng tiền vệ Jesse Lingard nên cập bến West Ham trong trường hợp quyết định chia tay MU.
Lingard và Ronaldo nổi điên với FredLingard và Ronaldo nổi điên với Fred
Thủ môn Edouard Mendy đã mắc sai lầm khi chuyền bóng vào chân tiền vệ Fred, nhưng thay vì phối hợp với các đồng đội thì cầu thủ người Brazil lại dứt điểm quá...
David Moyes lên tiếng về khả năng tái hợp Jesse LingardDavid Moyes lên tiếng về khả năng tái hợp Jesse Lingard
Trước những tin đồn liên quan đến việc tiền vệ Jesse Lingard có thể cập bến West Ham vào tháng 1 năm 2022, HLV David Moyes đã có những tiết lộ thú vị.
2 nguyên nhân khiến Lingard rời MU2 nguyên nhân khiến Lingard rời MU
Theo thông tin từ nhiều nhà báo uy tín, tiền vệ Jesse Lingard đã chấm dứt mọi cuộc đàm phán với Man United và sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X