Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes chia sẻ sau trận thua phút chót

Thứ Hai 25/04/2022 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có một trận cầu quả cảm và chỉ nhận thất bại trong những phút bù giờ, HLV David Moyes của West Ham lên tiếng ca ngợi các cầu thủ của mình.

David Moyes chia sẻ sau trận thua Chelsea

Bàn thắng duy nhất của Christian Pulisic trong những phút cuối cùng đã nhấn chìm nỗ lực của West Ham – CLB có 90 phút chiến đấu kiên cường. Chia sẻ sau trận đấu này với Sky Sports, HLV David Moyes bày tỏ: “Nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ, họ đã chứng tỏ nguồn năng lượng tuyệt vời và chơi rất tốt. 

Rất nhiều cầu thủ không được thi đấu thường xuyên đã ra sân. Chúng tôi thiếu đi một chút để có thể giành điểm khi trận đấu kết thúc, đó là điều toàn đội cần rút ra bài học. Về quả phạt đền, lẽ ra Craig Dawson cần chặn bóng thay vì cầu thủ đối phương. Tôi thất vọng với hành động đó của anh ấy. Trọng tài không vấn đề gì cả.

David Moyes
David Moyes chia sẻ sau thất bại trước Chelsea

Tôi nghĩ chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn sau quả phạt đền đó, và tôi nghĩ 1 điểm là kết quả hợp lý, nhưng chúng tôi đã không làm được. 

Đây là lần đầu tiên tại Premier League tôi phải xáo trộn lực lượng, chuẩn bị cho Europa League vào giữa tuần tới. Đó là thử thách lớn với chúng tôi. Việc sắp xếp lịch thi đấu cũng khiến tôi cảm thấy đau đầu. Nếu trận gặp Chelsea diễn ra vào thứ Bảy sẽ tốt hơn”.

Giữa tuần tới, West Ham sẽ có trận bán kết lượt đi Europa League với CLB Frankfurt – đối thủ đã loại Barcelona ở tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X