Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes cho rằng MU chỉ xứng giành 1 điểm

Chủ Nhật 23/01/2022 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua phút cuối và bị đối thủ chiếm luôn vị trí thứ 4, HLV David Moyes đã có ngày trở lại Old Trafford không êm đẹp.

David Moyes chia sẻ sau trận thua MU

Bày tỏ sự tiếc nuối trên BBC, HLV David Moyes lên tiếng: “Thật không dễ dàng khi nhận bàn thua ở giây cuối cùng. Điều đó hoàn toàn có thể tránh được, nếu chúng tôi không có những quyết định nghèo nàn để ngăn cản pha tấn công của họ.

Một kết quả hòa sẽ tốt hơn bởi dù không đủ tốt để ghi bàn, nhưng West Ham đã kiểm soát tốt thế trận. Tôi muốn giành chiến thắng. Tôi không tới đây để MU đánh bại đội bóng của mình. Tôi tới đây để thách thức họ. Tôi không đổ lỗi cho các cầu thủ của mình, nhưng chúng tôi làm không đủ để có một kết quả thuận lợi.

David Moyes chia sẻ sau trận thua MU
HLV David Moyes chia sẻ sau trận thua MU

Chúng tôi rất thất vọng khi đặt mục tiêu không nhỏ tới đây và lẽ ra nên ra về với 1 điểm.” 

Theo thống kê, Old Trafford thực sự là cơn ác mộng với HLV David Moyes, dù ông từng có khoảng thời gian 7 tháng dẫn dắt Man United. Cụ thể trong 15 lần cầm quân tới Nhà hát của những giấc mơ làm khách, David Moyes chỉ giành được 4 kết quả hòa và thua 11 trận, chưa thắng nổi bất kỳ trận đấu nào.

Rashford: Chiến thắng này sẽ mở ra chuỗi trận thành côngRashford: Chiến thắng này sẽ mở ra chuỗi trận thành công
Lập công lớn đem về chiến thắng tối thiểu cho Man United, tiền đạo Marcus Rashford đã xua tan những chỉ trích về phong độ tồi tệ thời gian qua.
HLV Rangnick: Thắng kiểu này tuyệt nhất!HLV Rangnick: Thắng kiểu này tuyệt nhất!
Vui mừng với chiến thắng phút bù giờ trước West Ham, HLV Ralf Rangnick đã chia sẻ bầu không khí trong phòng thay đồ của Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X